Thời trang

Đầm mặc như không bị tố đạo nhái nhưng thần thái chêch lệch của Ngọc Trinh mới làm fan bàn tán

San San
Chia sẻ

So về thần thái thì nữ hoàng nội y thua kém một trời một vực với nàng cựu thiên thần nội y Victoria's Secret khi diện thiết kế hao hao.

Là “Nữ hoàng nội y” nổi tiếng dáng chuẩn nhưng Ngọc Trinh hoàn toàn thất thế về thần thái so với nàng cựu thiên thần nội y Victoria's Secret khi diện thiết kế hao hao.

Ồn ào tại Cannes còn chưa dứt, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục gây náo loạn làng giải trí quê nhà với bộ cánh mặc mà như không tại show diễn của NTK Đỗ Long. Nữ hoàng nội y mặc một bộ váy dạ hội với chủ đề Ocean's Sensation được cắt xẻ táo bạo không khác gì một chiếc bikini . Có vẻ như “Nữ hoàng nội y” vẫn chẳng hề ngán ngẩm bất cứ ý kiến hay sự phản đối nào từ phía dư luận. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở màn khoe thân táo bạo của Ngọc Trinh, bộ cánh này lại tiếp tục bị “bóc phốt” đạo nhái của thương hiệu nước ngoài.

Bộ váy Ngọc Trinh đã diện có nhiều điểm giống với một thiết kế của Julien Macdonald.

Mẫu váy mặc mà như không của Ngọc Trinh mới đây được ví như hình ảnh khi bạn vừa xuống hồ bơi thì vội quấn khăn tắm đi dự sự kiện. Dù đã giải thích bộ trang phục mặc theo đúng concept biển khơi của show diễn nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm, ném đá vì quá phản cảm.

Ngọc Trinh trong sáng tạo của NTK Đỗ Long

Bên cạnh yếu tố trang phục thì lối làm tóc, makeup và thần thái của Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao trong sự kiện vừa qua.

Dù cùng diện thiết kế gợi cảm, nhưng cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio lại toát lên thần thái ấn tượng, hút mắt, vừa sang chảnh vừa cá tính. Body săn chắc, gợi cảm mà không hề phản cảm.

Không cầu kỳ như Ngọc Trinh nhưng chỉ xét riêng về thần thái thì cựu thiên thần nội y Victoria's Secret đã “ăn đứt” Nữ hoàng nội y rồi.

Trước đó tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, trang phục mà Ngọc Trinh diện cũng bị các tín đồ thời trang tố là một sản phẩm đạo nhái. Chiếc đầm mỏng tang cắt xẻ hiểm hóc của chân dài là sự kết hợp của hai thiết kế mà Kendall Jenner từng mặc. Một bộ siêu mẫu mới diện tại buổi tiệc thường niên hậu Oscar 2019, bộ còn lại Jenner diện ở sự kiện Met Gala 2017, đều có chi tiết xẻ cao quá hông và được làm trên chất liệu vải xuyên thấu.

Tuy nhiên, siêu mẫu Kendall Jenner lại không hề bị chê phản cảm khi khoe trọn ưu điểm đôi chân dài săn chắc và rám nắng. Trong khi đó, mỹ nhân gốc Trà Vinh lại nhận cả rổ gạch đá vì quá phản cảm. Có lẽ, Ngọc Trinh cần học hỏi nhiều để có được thần thái “xuất thần” như các nàng cựu thiên thần nội y Victoria's Secret hay siêu mẫu Kendall Jenner.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất