Thời trang

Tết xong, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mạnh tay khoe eo con kiến khi cả thiên hạ than béo bụng tăng cân

Thổ Đậu
Chia sẻ

Với diện mạo cá tính, năng động, trẻ trung, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ trong chuyến xuất ngoại đầu năm.

Vừa đón một cái tết sung túc bên gia đình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tất bật cho chuyến xuất ngoại đầu năm. Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi gặp gỡ tại Singapore với dàn sao nổi tiếng của bộ phim Captain Marvel, và có cơ hội diện kiến nữ diễn viên chính Brie Larson. Không váy vóc kiêu sa, lộng lẫy, thay vào đó Hoa hậu họ Đỗ khoe vẻ đẹp cá tính năng động trong chiếc áo crop-top kết hợp quần jeans cạp cao để lộ vòng eo con kiến phẳng lỳ.

Ngắm nhìn vòng eo tí hon, nhiều fan thắc mắc, tại sao cô lại có thể giữ phong độ mãi như thế. Phải chăng độ béo ngậy của bánh tét, bánh chưng cộng với độ ngọt của các loại bánh mức ngày Tết vẫn khó lòng làm cơ thể cô phát tướng.

Hình ảnh một Hoa hậu Mỹ Linh đầy cá tính nhưng không kém phần quyến rũ trong chiếc áo croptop khoe vòng eo con kiến khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Mỹ Linh kết hợp với quần jeans suông rộng cạp cao giúp vòng eo vốn đã nhỏ lại càng trở nên tí hon hơn bao giờ hết.

Cùng mái tóc ngắn và cách trang điểm nhẹ nhàng. Cựu Hoa hậu được khen ngợi lão hóa ngược nhờ thay đổi phong cách thời trang.

Nhiều người hâm mộ ủng hộ sự thay đổi này của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hình ảnh mới nhất được cô Hoa hậu họ Đỗ cập nhật tại sự kiện diễn ra ở đất nước Sư tử - Singapore.

Trước chuyến đi, Mỹ Linh cũng nổi bật trong phong cách tương tự.

Suốt hai năm giữ vương miện Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh luôn lấy được cảm tình của công chúng nhờ hình ảnh dịu dàng, đời tư không scandal. Người đẹp trung thành với phong cách nữ tính, để tóc dài cùng những bộ đầm thướt tha hoặc áo sơ mi thanh lịch.

Nhưng sau khi hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quyết định thay đổi hình tượng và được đánh giá có màn “lột xác” thành công. Giờ đây, Đỗ Mỹ Linh được sống cho bản thân một cách trọn vẹn nhất. Thứ đầu tiên mà chúng ta nhận thấy ở nàng Hoa hậu từng bị chê là nhạt chính là mạnh dạn cắt phăng mái tóc ngắn, tiếp theo là sự thay đổi về phong cách thời trang, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Thứ đầu tiên mà chúng ta nhận thấy ở nàng Hoa hậu từng bị chê là nhạt chính là mạnh dạn cắt phăng mái tóc ngắn, tiếp theo là sự thay đổi về phong cách thời trang, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Một lựa chọn táo bạo nhưng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Có lẽ Đỗ Mỹ Linh nên chăm chỉ mặc những chiếc áo croptop để khoe body săn chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất