Thời trang

'Tê liệt' khi Minh Tú khoe vòng ba trứ danh 96 cm theo cách này

Lê Kiều
Chia sẻ

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt 86-62-96 cm, Minh Tú khiến người đối diện khó rời mắt khi mặc bikini trước ngày lên đường thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú không ít lần khiến cộng đồng xôn xao vì những hình ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe đường cong nuột nà. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc bikini trước ngày đến Ba Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia liền thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Diện bộ áo tắm một mảnh cùng kiểu tạo dáng nằm sóng soãi trên ghế sofa, Minh Tú trông gợi cảm khó cưỡng. Vòng ba của Minh Tú đã có sự tăng size đáng kể. Từ 92 cm lên con số 96 cm chỉ trong thời gian ngắn.

Nói về hình thể của Minh Tú, cô là một trong những chiến binh Việt sở hữu body đẹp nhất hiện nay. Làn da nâu, gương mặt lai Tây sắc sảo khiến Minh Tú được chú ngay từ khi chính thức đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia.

Được biết, để đạt được hình thể lí tưởng, siêu mẫu Minh Tú đã phải tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ các chuyên gia.

Cựu HLV The Face cho biết cô sẽ không thay đổi nhiều trong phong cách của mình, và sẽ thể hiện đúng con người của cô trong cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia sắp tới.

Hiện tại hình ảnh chính thức của đại diện Việt Nam trên trang chủ cuộc thi nhận về lượt tương tác khá lớn bỏ xa nhiều đối thủ trong khu vực. Tuy nhiên Minh Tú vẫn bị Hoa hậu Siêu quốc gia Myanmar vượt mặt.

Chỉ còn một tuần nữa, cô sẽ lên đường sang Ba Lan. Càng gần đến ngày xuất binh, những hình ảnh của Minh Tú luôn được fan sốt ruột trông đợi. Mới đây, hình ảnh Minh Tú mặc chiếc áo dài được lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó cư dân mạng đã “đoán già đoán non” đây chính là quốc phục của Minh Tú. Đông đảo người hâm mộ đều cho rằng bộ trang phục mà Minh Tú diện khá tầm thường và không làm nổi bật được nhan sắc của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên sau đó phía Minh Tú đã đính chính đây chỉ là hình ảnh do cô làm gương mặt cho một thương hiệu áo dài. Vì vậy fan đã thở phào nhẹ nhõm. Song cũng vô cùng sốt ruột và lo lắng cho sự chuẩn bị của Minh Tú tại cuộc thi Miss Supranational 2018.

Hình ảnh Minh Tú trong buổi thử trang phục cho cuộc thi. “Cô tiên răng thỏ” thướt tha trong tà áo dài trắng khiến hàng loạt fan rụng tim. Và chắc chắn Minh Tú sẽ lựa chọn một tà áo dài để diện trong cuộc thi.

Với sự chuẩn bị bài bản, kinh nghiệm đầy mình, tinh thần nghiêm túc, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, fan Việt càng có niềm tin vào đại diện của Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất