Thời trang

Taylor Swift, chân dài Naomi Campbell, thiên thần 'nội y' Martha Hunt khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ 

Văn Luân
Chia sẻ

Dàn người đẹp Hollywood đã tỏa sáng trên thảm đỏ tại sự kiện do tạp chí Times tổ chức thu hút bao ánh nhìn của cánh truyền thông.

Celine Dion trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm đình đám nhất thế giới ở tuổi 51

Theo Vouge, danh ca huyền thoại Celine Dion đã chính thức trở thành là người mẫu - gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm đình đám L’Oréal. Bà mẹ ba con không giấu được cảm xúc chia sẻ rằng: ” Thời gian khi còn trẻ, tôi luôn mặc cảm và chưa bao giờ thấy mình xinh đẹp, lúc đó răng của tôi cũng rất xấu. Bên cạnh đó, hồi còn đi học thì cơ thể tôi vô cùng gầy gò và thường xuyên hay bị bắt nạt ở trường. Và hôm nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng được L'Oréal Paris sẽ mời tôi trở thành đại sứ ở tuổi 51. Đó thật sự là một phép màu.”

Nữ ca sĩ Celine Dion chính thức trở thành người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới.

Pierre-Emmanuel Angeloglou - Chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu LOréal Paris dành lời khen có cánh cho cô ca sĩ: “Celine Dion là một người phụ nữ luôn biết giá trị bản thân ở đâu, đối với tôi cô ấy là một biểu tượng sắc đẹp, Celine theo đuổi trái tim của cô ấy để đạt được thành công, thách thức những định kiến ​​của xã hội và vạch ra con đường về giá trị cuốc sống cho rất nhiều phụ nữ khác, đó là lí do tại sao tôi chọn cô ấy là người đại diện cho thương hiệu”.

Fan hâm mộ rất thích thú với tin tức khi Celine Dion trở thành gương mặt cho hãng mỹ phẩm danh tiếng này

Taylor Swift, chân dài Naomi Campbell, Martha Hunt khoe sắc rực rỡ trên thảm đỏ 

Dàn mỹ nhân xúng xính váy áo lộng lẫy như chân dài Naomi Campbell, thiên thần nội y Martha Hunt, ca sĩ Taylor Swift xuất hiện ở dạ tiệc Time 100 do tạp chí Time tổ chức đã diễn ra tại trung tâm Lincoln, Washington D.C, Mỹ vừa qua.

Báo đen Naomi Campbell xuất hiện trong chiếc váy màu vàng óng ánh cùng kiểu tóc cleopatra.

Taylor Swift xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm bồng bềnh cùng mái tóc tết cài băng đô trông cô như một nàng tiên nữ.

Diễn viên đang hot nhất hiện nay trong loạt series phim Game of Thrones Emilia Clarke khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy đỏ cúp ngực gợi cảm

Người mẫu Petra Nemcova xinh đẹp trong thiết kế đầm xanh ngọc bích thướt tha

Brie Larson quyến rũ tinh tế trong thiết kế váy cúp ngực sắc xanh lá.

Thiên thần nội y nhà Victoria's Secret Martha Hunt thu hút ống kính với nhan sắc rực rỡ cùng chiếc váy lông màu hồng pastel kín đáo

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất