Thời trang

Tay áo kẻ sọc - item 'chất chơi' đốn gục giới trẻ bằng biến tấu mới lạ

Khang Phạm
Chia sẻ

Xu hướng kẻ sọc dường như chưa bao giờ lỗi mốt qua mỗi mùa. Lần này, trào lưu đã quay trở lại bằng những biến tấu mới lạ hơn.

Không chỉ riêng Việt Nam mà ngay cả những nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,.. cũng đều ưa chuộng mẫu áo thun này. Đơn giản nhưng vẫn cực ngầu chính là cụm từ để nói về xu hướng này khi bạn nhìn thấy những bức ảnh streetstyle của các fashionista.

aothun10

Trào lưu này càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ xứ sở kim chi cũng phát cuồng. Thiết kế độc đáo trên trang phục không đến từ những họa tiết nổi bật hay màu sắc mà chúng phá cách nhờ vào chi tiết kẻ sọc trên tay áo được may cẩn thận bên trong. Đây cũng xem như điểm nhấn bắt mắt tạo độ cool cho chiếc áo hot-trend.

Item này cũng chống chỉ định với các cô nàng mang phong cách nữ tính. Đơn giản nhất để tìm hiểu lý do chính từ thần thái trên khuôn mặt và hình ảnh thời trang của các người đẹp.

aothun7

Chàng trai Key trong nhóm Shinee đã hòa phối bắt mắt giữa chiếc áo lạ mắt này cùng mẫu clutch họa tiết op-art. “Cực chất” chính là cụm từ đúng nhất khi nói về bức ảnh street style này của chàng trai.

aothun8

Soái ca trong nhóm NCT lạ mắt cùng những chi tiết kẻ sọc to bản trên tay áo. Anh chàng biến hóa mẫu áo cool này trên sân khấu của chính mình.

aothun

Xu hướng chắc chắn không nằm ngoài sự lựa chọn của stylist Hoàng Ku.

aothun11.

Cô nàng hòa phối trùng lập màu sắc giữa tay áo kẻ sọc cùng chiếc mũ kết phá cách. Đây cũng như sự khẳng định hình ảnh cá tính của các nàng.

aothun12

Nàng fashionista Châu Bùi cũng gợi ý cách kết hợp trang phục hay ho dành cho các bạn trẻ muốn sở hữu mẫu áo hot-trend này.

Các tín đồ thời trang cũng rất băn khoăn khi phối kết cùng phụ kiện hoặc tông màu như thế nào để vừa làm nổi bật mà cũng không kém phần tinh tế cho chính người mặc. Hãy cùng xem những bí quyết cùng mẫu áo hot-trend này nhé!

- Hòa phối cùng mẫu áo kẻ sọc vô cùng đơn giản, các tín đồ thời trang muốn tạo điểm nhấn cho chi tiết tay áo thì phong cách black-on-black chính là một lựa chọn an toàn nhưng vẫn đầy cá tính. Các bạn trẻ nên tạo điểm nhấn cho toàn set đồ bằng cặp kính phá cách. Chắc hẳn rằng phái nữ sẽ trầm trồ khi thấy bạn xuất hiện.

aothun3

- Cách thức tiếp theo cũng vô cùng đơn giản. Nếu màu sắc chiếc áo bạn chọn quá nổi bật thì nên dùng chi tiết ấy làm điểm nhấn, bằng việc lựa chọn phụ kiện ton-sur-ton với mẫu áo “hot-trend” này. Đôi khi sự trùng lập màu sắc, chỉ cần đến từ đôi vớ, hoặc một chiếc mắt kính phá cách cũng đủ khiến bạn nổi bật trong mắt người đối diện.

aothun9

- Cách kết hợp cuối cùng nên làm nổi bật màu sắc của phần tay áo. Tín đồ thời trang sáng tạo sự trùng lập các tông màu giữa phụ kiện và những đường kẻ sọc. Phá cách và thời thượng là cụm từ đúng nhất để nói về xu hướng này.

- Sắc đỏ kết hợp cùng vàng xem như một gợi ý nhỏ đến từ việc lựa chọn tông màu trên trang phục dành cho các tín đồ thời trang.

13920579_715512318599988_1686832346739884733_n

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình chiếc áo cực “cool” này chỉ với giá tiền rất mềm chỉ từ 300-400k:

Hà Nội

aothun2

Decao shop: 49 Xuân Thuỷ, Hà Nội.

aothun3

Masus shop: số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội.

Thành Phố Hồ Chí Minh

aothun14

Rebellious House: 07 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất