Đẹp

Tất bật với lịch trình dày đặc, Lan Khuê vẫn chứng minh nhan sắc không đối thủ bằng công thức bí mật

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không còn mang dáng vẻ "chị Đại", Lan Khuê sau những giờ tất tả với lịch trình trên ghế nóng lại trở về với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn không hề kém cạnh bất kì mỹ nhân nào. Ít ai biết được thật ra cô nàng luôn có những công thức bí mật cho làn da rạng ngời đó nha!

Là “chân dài” nổi bật trong lĩnh vực người mẫu và có bề dày kinh nghiệm lâu năm, sự thành công của Lan Khuê ngày hôm nay được tạo thành từ nhiều yếu tố. Ngoài những cố gắng nỗ lực của bản thân, sự yêu thương của người hâm mộ thì thành công của cô nàng còn được tạo thành từ những người đồng hành. Trong đó, không thể không kể đến sự hỗ trợ của “bí kíp làm đẹp”.

Tất bật với lịch trình dày đặc, Lan Khuê vẫn chứng minh nhan sắc không đối thủ bằng công thức bí mật

Bạn có ngạc nhiên khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của Lan Khuê đều rạng rỡ và long lanh? Bạn có thắc mắc vì sao với lịch làm việc dày đặc ngày đêm mà vị “huấn luyện viên Meow Meow” vẫn giữ được nét thanh xuân? Hãy cùng Saostar khám phá công thức làm đẹp cho làn da mịn màng, không tì vết như …

Tất bật với lịch trình dày đặc, Lan Khuê vẫn chứng minh nhan sắc không đối thủ bằng công thức bí mật

Paris Hydrafresh Genius - Bộ cấp nước vượt trội

Bộ dưỡng ẩm chuyên sâu L’Oréal Paris với thành phần giàu khoáng chất và Axit Hyaluronic đặc biệt giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, cho da dần trở nên ẩm mịn đầy sức sống. Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau, cơn ác mộng về làn da thô sần, xấu xí sẽ bị đánh bại ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

Bộ 3 sản phẩm cấp nước vượt trội đến từ thương hiệu L’Oreal Paris - công thức cho làn da rạng ngời như Lan Khuê.

Khởi động bước cân bằng da với tinh chất nước hoa hồng 

Sau khi làm sạch da trước khi đi ngủ và bắt đầu ngày mới, 2 - 3 giọt tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm chuyên sâu 3-trong-1 HydraFresh Genius sẽ tái tạo và phục hồi làn da mỏng manh của bạn gái. Chỉ bằng thao tác vỗ nhẹ lên da, thứ “nước thần” kì diệu sẽ ngay lập tức biến mọi vết khô nứt trở nên mềm mại một cách hoàn hảo.

Một chai nước hoa hồng nhỏ xinh sẽ là bí kíp giúp cho làn da mềm mịn và chống lại dấu hiệu của tuổi tác.

Mỗi ngày 2 lần đừng quên cùng Lan Khuê sử dụng nước hoa hồng nhé các cô gái!

Dưỡng ẩm chuyên sâu bằng kem dưỡng thế hệ mới

Với kết cấu Baume De Rosee độc quyền cùng với sự kết hợp đặc biệt giữa hoạt chất dưỡng da, tinh dầu dưỡng và nước suối khoáng Pháp, không ngạc nhiên khi Kem dưỡng L’Oreal Paris HydraFresh Genius lại có công dụng ưu việt đến như vậy. Một lần sử dụng nhưng mang lại sức mạnh gấp 3 giúp cho làn da luôn căng mịn và ẩm mượt suốt ngày dài.

Dưỡng ẩm da bằng cộng thức của L'Oreal Paris để có vẻ ngoài hoàn hảo như Lan Khuê bạn nhé!

Quan trọng nhất không thể bỏ qua bước nuôi dưỡng và phục hồi bằng mặt nạ ngủ vào ban đêm 

Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm phải kể đến Mặt nạ ngủ phục hồi và dưỡng ẩm chuyên sâu 3-trong-1 Hydrafresh Genius. Với nguồn nước suối khoáng Pháp cùng dầu dưỡng Jojoba thần kì sẽ mang lại sức mạnh gấp 3 lần để làn da được chăm sóc chuyên sâu. Ngoài ra, kết cấu “Water Burst” còn mang đến cho da khả năng hấp thụ vượt trội các dưỡng chất đặc biệt như hàm lượng siêu vi nang Acid Hyaluronic và vi phân Acid Hyaluronic, cấp nước nhanh chóng và lâu dài nhằm chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Lan Khuê còn chia sẻ bí quyết để Mặt Nạ Ngủ phát huy hết công dụng khi mọi cô nàng đều thực hiện đầy đủ các bứơc dưỡng da cơ bản.

Mặt nạ ngủ chuyên sâu L’oreal Paris 3-trong-1 Hydrafresh Genius tuy nhỏ nhưng ẩn chức sức mạnh vượt trội.

Sau một ngày dài làm việc với cường độ cao, đặc biệt là các bạn gái nơi văn phòng vốn phải tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh thì việc sử dụng mặt nạ ngủ sẽ cấp nước vượt trội và tăng cường độ ẩm cần thiết cho làn da. Trải nghiệm cảm giác làn da căng mịn và rạng ngời mỗi sớm thức dậy đã không còn là mơ ước xa xỉ của các bạn gái.

Có thể nói, Mặt nạ ngủ của L’Oreal Paris luôn là người bạn đồng hành thân thiết của Lan Khuê. Bởi đây là giải pháp hữu hiệu nhất cho nàng bận rộn không có nhiều thời gian để đến spa làm đẹp.

Còn bạn, sau khi đã khám phá công thức thần kì, bạn đã sẵn sàng gia nhập team Lan Khuê và bắt đầu hành trình tìm kiếm làn da mịn màng, trong veo không tuổi chưa nào? Sỡ hữu ngay sản phẩm với ưu đãi 20% và cùng quà tặng độc quyền bình detox và túi Tote L’Oreal Paris cao cấp tại hệ thống cửa hàng ở các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Hãy cùng tham gia ngay cuộc thi “Hè tươi đẹp cùng cô nàng L’Orealista” để có cơ hội sỡ hữu nghĩ dưỡng tại Furama Đà Nẵng hoặc trọn bộ 3 sản phẩm Hydrafresh Genius trị giá 1,014,000 VNĐ nhé.

Chi tiết cuộc thi tìm hiểu tại: http://tranglamdep.com.vn/duong-da-mua-he”

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất