Thời trang

Tập 8: Hà Hồ - Phạm Hương lăng xê thương hiệu Moschino với sắc màu cá tính

Trang Thị
Chia sẻ

Không chỉ Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đụng style khi diện trang phục với gam màu rực rỡ của thương hiệu Moschino, mà hot trend tua rua và all -black cùng lúc được lăng xê nhiệt tình tại tập 8 The Face.

theface (19)

Hồ Ngọc Hà diện cây hiệu của Moschino với những gam màu rực rỡ, nổi bật trước dàn thí sinh.

theface (30)

Đôi giày cao gót màu cam và chiếc mắt kính màu trắng như góp phần tôn lên sự đa dạng về những tông màu được hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo.

theface (82)

Cùng thương hiệu Moschino, Phạm Hương chọn chiếc váy có tông trầm hơn nhưng thể hiện rõ nét sự cá tính và quyền lực.

theface (72)

Chọn màu son đỏ thẫm và đánh eyeliner đậm là yếu tố giúp Phạm Hương có diện mạo hoàn hảo hơn với trang phục có họa tiết khá đặc biệt này.

theface (56)

Lan Khuê một mình một style và chọn chân váy của Coast màu bạc mix cùng chiếc áo được designer bởi chính stylist Hensi Lê.

theface (57)

Set đồ với tông màu trầm nhưng không khiến Lan Khuê già đi, ngược lại, vẻ đẹp tươi trẻ của cô như được tôn thêm bởi phụ kiện đơn giản đi kèm được Hensi Lê cất công chuẩn bị.

theface (232)

Trong phần thử thách thứ 2, dường như những gam màu rực rỡ được thay bằng trang phục đơn sắc với thiết kế lần lượt của Lê Thanh Hòa, Versace và Tuấn Trần.

theface (92)

Phạm Hương tựa nữ thần trong thiết kế nằm trong bộ sưu tập Military mới nhất của Lê Thanh Hòa.

theface (101)

Màu trang phục ánh bạc vàng lấp lánh với muôn vàn sợ tua rua cùng chất liệu vải xuyên thấu, ôm sát cơ thể giúp hoa hậu quốc dân khoe dáng ngọc ngà.

theface (162)

Hồ Ngọc Hà quyến rũ không kém trong chiếc váy ngắn, ôm sát của thương hiệu Versace. Với trang phục này, Hà Hồ dễ dàng khoe được đôi chân thon dài của mình và thực hiện màn quyến rũ trai đẹp Vĩnh Thụy, thị phạm cho dàn thí sinh được dễ dàng hơn.

theface (125)

Cô mix trang phục với khuyên tai mảnh bản to cùng nhẫn đeo tay sang trọng.

theface (129)

Lan Khuê lăng xê style all-black trên sóng truyền hình với phong thái của một huấn luyện viên cá tính, nghiêm khắc và đầy kiêu hãnh.

theface (350)

Không những một mình 1 style mà Lan Khuê còn chơi trội khi mặc tới 3 bộ đồ cho tập 8 và thêm 1 thiết kế nữa của Tuấn Trần.

theface (344)

Trang phục khiến Lan Khuê cao hơn và thanh thoát hơn, dù không diện đồ bó sát nhưng cô vẫn khoe được dáng ngọc.

theface (348)

Lan Khuê xinh đẹp và kiên quyết trước sự lựa chọn loại đi 1 trong 2 thí sinh nằm trong top nguy hiểm của đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất