Thời trang

Tập 3: 'Cuộc chiến' thời trang không khoan nhượng của bộ tứ The Face Việt Nam!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dường như ở mỗi tập The Face, cuộc chiến quyết liệt không chỉ diễn ra giữa các thí sinh mà phần ăn mặc, gu thời trang của bộ tứ cũng là chủ đề sôi nổi của khán giả xem đài.

Nếu thử thách đầu bộ 3 quyền lực The Face 2017 chỉ chú trọng vào phong cách tôn vinh nét đẹp hình thể thì qua phần tiếp theo, Hữu Vi và các “chị đại” đã cùng nhau làm mới mình.

Lan Khuê cá tính với phong cách nữ chiến binh

Nắm giữ vị trí cầm cân nảy mực trong The Face Việt Nam liên tiếp 2 mùa, có thể nói sự góp mặt của Lan Khuê không thể nào chê khi chọn cho mình hình ảnh quyến rũ nhưng không kém phần ấn tượng. Tập 3 này, dù diện nguyên cây đen nhưng không vì thế mà Hoa Khôi Áo Dài lép vế với 2 nàng mẫu còn lại.

Việc chọn phụ kiện hợp mốt và tinh tế đã phát huy thế mạnh giúp Lan Khuê trở thành HLV xinh đẹp và nổi bật The Face Việt Nam mùa 2.

Tưởng chừng hơi hướng menswear đã quá nhàm chán nhưng với Lan Khuê, chiếc khuyên khổng lồ càng chứng tỏ HLV này càng biết cách khiến cho mình trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn nhiều.

Hoàng Thùy tiếp tục ghi điểm với đầm lông vũ

Là siêu mẫu đình đám không chỉ trong nước mà còn gây dấu ấn đậm nét ở nhiều thị trường khắc nghiệt khác, gương mặt cầm trịch mới toanh của The Face 2017 mùa thứ 2 đã thay đổi hình ảnh qua từng tập phát sóng. Sở hữu vóc dáng “mình hạc sương mai” nên tiêu chí của Hoàng Thuỳ là ưu ái những thiết kế ôm sát, điệu đà nhưng vẫn phải đảm bảo nét cá tính và độ gợi cảm riêng biệt.

Trong thử thách catwalk trên sỏi, “chân dài” sinh năm 1992 đã lựa chọn bộ trang phục của NTK Công Trí để khoe sắc. Trong bộ cánh trắng muốt, Hoàng Thuỳ xinh đẹp và có phần mềm mại, uyển chuyển hơn.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của Fuji Nguyễn, phong cách của nàng siêu mẫu luôn mới mẻ và đầy dấu ấn qua từng tập phát sóng. Có vẻ như Hoàng Thùy đang dần xây dựng thành công hình ảnh cá tính của mình trên “ghế nóng” The Face Việt Nam.

Minh Tú sành điệu và đẳng cấp trong sắc xanh hội họa

Tua thời gian về ngày chủ nhật trước, nếu Minh Tú tạo nên “cơn sốt” vì chiếc áo “hàng thùng”, giá cả vỏn vẹn 150.000 VNĐ thì tuần này “chị đại” tiếp tục để mắt đến thiết kế nước nhà. Được biết, bộ cánh Minh Tú diện trên người đến từ BST Orphic của tài năng trẻ Cralet Giang Lê.

Gam greenery chủ đạo cùng hoạ tiết bắt mắt giúp Minh Tú ghi điểm tuyệt đối trong mắt giới mộ điệu.

Bộ suit lạ mắt có điểm nhấn ống loe, vốn là “hơi thở” chưa bao giờ giảm nhiệt nay lại được cắt xẻ táo bạo kết hợp áo blazer ôm sát càng tô điểm cho Minh Tú một vẻ ngoài nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, việc sở hữu một ekip chắc tay cùng phong cách thời trang ổn định còn là yếu tố “đinh”, mang đến chân dài diện mạo hoàn hảo.

Dù chương trình chỉ vừa phát sóng 3 tập nhưng phần nhìn của cô nàng đã hoàn toàn mãn nhãn người xem.

Hữu Vi trung thành và nam tính với 2 tông đen - trắng 

Đảm nhận vai trò được quan tâm nhất nhì The Face Việt Nam, Hữu Vi đã cho thể hiện trọn vẹn nét điển trai, nam tính nhưng không kém phần sexy qua từng tập phát sóng. Tuy chỉ diện tông trắng đen cơ bản nhưng với hình thể chuẩn “soái ca” cùng ngoại hình không thể hoàn hảo hơn, Hữu Vi cũng là mảng màu nổi trội của The Face 2017.

Diện trang phục đến từ BST của Chung Thanh Phong, “nam thần sơ mi trắng” có khiến các bạn nữ xiêu lòng?

Khoan nói về vai trò host của Hữu Vi trong chương trình thì sự sành điệu và đẳng cấp của chàng trai này chắc hẳn sẽ để lại dấu ấn lớn trong lòng bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất