Thời trang

Tập 1 'Khi đàn ông mang bầu': Không hẹn mà gặp, 3 cặp đôi 'Kỳ-Vĩ, Xìn-Ri, song Giang' đều diện đồ trắng cùng tông

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong tập đầu tiên của "Khi đàn ông mang bầu", cả ba đội chơi đều lựa chọn những bộ cánh theo tông trắng, đem lại sự nổi bật, thanh nhã. Tuy nhiên, mỗi cặp đôi đều có cách mix, match riêng, thể hiện phong cách bản thân.

Kỳ Duyên tham gia chương trình với hình ảnh sang trọng, thời thượng. Nàng hậu diện cả cây vest không tay trắng trong tập 1 “Khi đàn ông mang bầu“.

Với gu ăn mặc tinh tế, khi tham gia chương trình này, Kỳ Duyên quyết định sẽ thể hiện hình ảnh “bà bầu” sang chảnh, đẳng cấp.

Mái tóc duỗi thẳng, cách trang điểm nhấn vào bờ môi thanh tú cũng hoàn toàn phù hợp tổng thể.

Cô tham gia chung đội cùng Hứa Vĩ Văn - soái ca làng điện ảnh. Anh chàng cũng trưng diện cây vest trắng đồng điệu với Kỳ Duyên.

Có thể thấy, đây sẽ là cặp đôi “sang chảnh”, thu hút những khán giả đam mê thời trang đến với “Khi đàn ông mang bầu“.

Hương Giang đem lại hình ảnh trẻ trung, năng động trong tập 1 với váy ngắn cùng áo khoác cùng tông. Ngoài ra, nếu Kỳ Duyên sử dụng cao gót sang chảnh thì hoa hậu chuyển giới quyết định chỉ mang sneaker basic, điều này phần nào thể hiện sự khác biệt trong gu ăn mặc của hai nàng hậu.

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng đem lại cho Hương Giang vẻ ngoài nữ tính, thu hút.

Chắc hẳn, hình tượng một người đẹp trẻ trung, giản dị chính là hình ảnh cô nàng theo đuổi trong chương trình.

Giống với Hương Giang, Trường Giang cũng chỉ diện áo sơ-mi trắng và quần kaki cùng tông đơn giản, tuy vậy, anh chàng vẫn hoàn toàn nổi bật.

Cả vợ chồng Trấn Thành, Hari Won…

Đều sử dụng áo khoác da trắng để tạo nên vẻ thời thượng cho bản thân trong tập đầu tiên.

Ngay từ trong tập đầu tiên, “Khi đàn ông mang bầu” đã thể hiện rõ phong cách, hình ảnh riêng biệt của từng “gia đình”, nếu Kỳ-Vĩ là hình tượng sanh chảnh, Song Giang là sự đơn giản, trẻ trung thì cặp đôi Xìn-Ri lại ưa chuộng đồ cặp, đồ đôi khi xuất hiện cùng nhau.

Tập 2 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 31/5 trên VTV3, hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/5.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất