Thời trang

Tăng Thanh Hà mặc đầm đen trễ nải siêu quyến rũ sánh đôi bên ông xã Louis

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng nhau tham gia một sự kiện vào tối 7/12, Tăng Thanh Hà diện đồ ton-sur-ton màu đen 'sánh đôi' bên ông xã Louis.

Là người rất ít khi chia sẻ ảnh gia đình lên mạng xã hội song mỗi khi đăng ảnh chồng con Tăng Thanh Hà luôn nhận được lượng like “khủng” cũng như thu hút nhiều sự chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã tiếp tục 'gây sốt' tới mọi người khi cùng chia sẻ khoảnh khắc diện đồ ton-sur-ton màu đen sánh đôi bên nhau tham gia một sự kiện vào tối 7/12.

Trong khi ông xã Louis Nguyễn lịch lãm trong bộ suit đen thì Tăng Thanh Hà diện chiếc váy lệch vai, xẻ tà cao, cô nàng khiến người hâm mộ phải dành lời khen khi không chỉ khéo léo khoe vóc dáng quyến rũ và đôi chân dài mà còn cho thấy nhan sắc xinh đẹp, sang trọng của mình.

Tăng Thanh Hà diện đồ ton-sur-ton màu đen 'sánh đôi' bên ông xã Louis trong sự kiện vào tối 7/12

Nếu như Tăng Thanh Hà chọn đăng ảnh hai vợ chồng ôm nhau tình cảm và nở nụ cười rạng rỡ cùng với chú thích ngọt ngào: “My date tonight” (tạm dịch: Buổi tối hẹn hò của tôi hôm nay) thì trên trang cá nhân của Louis Nguyễn, anh lại khiến dân tình phải ghen tị với Hà Tăng khi chia sẻ ảnh selfie của cả hai.

Bên dưới những bức ảnh được chia sẻ không ít cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vợ chồng “ngọc nữ” khi đã bên nhau 10 năm nhưng cả hai vẫn luôn tình tứ và hạnh phúc.

Louis Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh selfie cùng bà xã Tăng Thanh Hà

Có thể thấy sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, tình cảm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí như thời gian trước nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Tăng Thanh Hà đến nay vẫn luôn được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ cùng niềm hạnh phúc viên mãn

Trước đó vào tháng 9, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh cô và ông xã Louis Nguyễn nắm tay nhau, miệng nở nụ cười tràn đầy vẻ hạnh phúc đánh dấu kỷ niệm 10 năm yêu nhau của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất