Thời trang

Xem mỏi mắt, đếm mỏi miệng, lướt mỏi tay trước tần suất đụng hàng của Á hậu Thúy Vân

Tiểu Bối
Chia sẻ

Với tần suất đụng hàng chóng mặt, hết đụng người này đến đụng người khác nên nói không ngoa, Á hậu Thúy Vân chẳng chừa một ai trong Vbiz xứng danh "Miss dụng hàng".

Trước khi có một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên Thúy Vân thì có lẽ fan hâm mộ nên phong ngay và liền cho nàng Á hậu này một danh hiệu mới đó là “Miss đụng hàng”. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, fan choáng ngợp trước tần suất đụng hàng như cơm bữa của Thúy Vân.

“Nói có sách, mách có chứng”, cứ hễ bước lên thảm đỏ sự kiện là Thúy Vân chính là “thủ phạm” của những pha đụng hàng với “rừng” người đẹp khác trong Vbiz.

Trong bộ ảnh mở màn cho cuộc chiến Hoa hậu Hoàn vũ, Thúy Vân diện lại thiết kế màu vàng gold từng được Á hậu Mâu Thủy diện trong bộ ảnh quảng bá cho cuộc thi. Phải chăng đây là điềm báo rằng Thúy Vân cũng đạt vị trí Á hậu giống với chân dài họ Mâu?

Bộ bikini đang dậy sóng hai ngày qua cũng từng được cựu Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương diện trên đất Mỹ.

Trong bộ cánh xanh nước biển, Thúy Vân và Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang đẹp bất bại.

Thúy Vân duyên dáng trong tà áo dài đến từ nhà mốt công trí. Trước đó thí sinh The Face Tường Linh cũng chọn thiết kế tương tự diện trên đất nước Nhật Bản.

Cô cũng chẳng ngán ai khi đụng hàng cả Á hậu Hoàng Thùy.

Nàng Á hậu Quốc tế diện lại chiếc đầm xẻ cao của Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á - Minh Tú trong một sự kiện gần đây. Cả hai cũng có kiểu pose dáng ai giống hệt nhau.

Vốn đắt show nên tần suất đụng hàng mỹ nhân Việt cũng vì thế mà tỷ lệ thuận theo. Thúy Vân diện lại thiết kế xẻ đùi của Á hậu Phương Nga.

Một mỹ nhân có khi đụng hàng những hai lần. Trong hình Thúy Vân mặc lại thiết kế từng được Á hậu Phương Nga diện trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc 2018 tế diễn ra ở Myanmar hồi năm ngoái.

Bộ cánh đuôi cá tông hồng khiến bộ ba mỹ nhân Thúy Vân - Đỗ Mỹ Linh - Angela Phương Trinh đối đầu không hồi kết. Mỹ Linh và Thúy Vân có sự giống nhau khi thêm phần dây áo, để đảm bảo sự an toàn.

Trong chiếc váy cúp ngực đính kết đầy hoa một lần nữa đưa Thúy Vân trở thành “thủ phạm” của những pha đụng hàng không hồi kết.

Thúy Vân lôi kéo ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hoa hậu H'Hen Niê khi diện cùng một thiết kế.

Dường như nàng Á hậu Quốc tế đã “đắc tội” với cả rừng người đẹp trong Vbiz. Thúy Vân - Kỳ Duyên khiến fan đem ra đo đếm khi diện cùng thiết kế lấy cảm hứng từ dải ngân hà huyền bí.

Một thiết kế cắt xẻ mạnh tay từng được Á hậu Nguyễn Thị Loan xúng xính ăn diện.

Trong thiết kế tông vàng nổi bật cả Thúy Vân và Kelly Nguyễn đều tỏa sáng hết nấc.

Cũng trong thiết kế tông vàng chanh rực rỡ, Phạm Hương - Thúy Vân - Tú Anh đẹp mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Hết đụng hàng hoa hậu, á hậu thì Thúy Vân lại đụng độ đến cả bà xã Trấn Thành thế này đây.

Hết bà xã Trấn Thành liền đến bà xã Tim.

Rồi đến bà xã Trường Giang.

Đã không đụng hàng thì thôi, một khi đã đụng thì dụng liên hoàn như thế này đây.

Và chốt hạ bằng màn đụng hàng với cả giám khảo Thanh Hằng và Khánh linh The Face.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất