Thời trang

Tân Hoa hậu 'tóc ngắn' H'Hen Niê diện áo dài voan xuyên thấu 'lấn át' Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Phi Long
Chia sẻ

Trong tà áo dài thuộc bộ sưu tập mang tên “Vũ trụ huyền bí” của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, cô gái tóc ngắn người dân tộc Ê-Đê H'Hen Niê đã vượt mặt cả Hoàng Thùy và Mâu Thủy để vươn tới ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, chân dài quê Đắk Lắk đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay. Trong tà áo dài nổi bật, tân HHHV có những bước đi uyển chuyển vô cùng tự tin. Sở hữu làn da bánh mật cùng thân hình “đồng hồ cát” giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong từng phần thi.

Tuy mái tóc ngắn khá cá tính và nổi loạn nhưng trong tà áo dài người đẹp vẫn cuốn hút bởi sự ngọt ngào, duyên dáng. Đây là lần đầu tiên một cô gái có làn “da màu” và mái tóc ngắn đăng quang một cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam. Cô sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Mặc dù là thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi, thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với chân dài quê Thanh Hóa. Cô đành dừng chân ở vị trí Á hậu 1 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trong tà áo dài, tân Á hậu thực sự tỏa sáng trên sân khấu, người đẹp chọn cho mình kiểu tóc rẽ ngôi giữa được uốn xoăn bồng bềnh trông cô như một “nữ hoàng”.

Mâu Thị Thanh Thủy về đích ở vị trí Á hậu 2. Nhờ chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt đẹp, chân dài đã hoàn thành khá tốt các phần thi trình diễn của mình. Trong câu trả lời ứng xử Mâu Thủy tỏ ra thiếu tự tin, điều đó khiến cô để tuột mất chiếc vương miện năm nay.

Tiêu Ngọc Linh có làn da ngăm quyến rũ. Chân dài xuất sắc ghi mình trong top 5 chung cuộc.

Cùng nằm trong top 5 là thí sinh Bùi Thanh Hằng. Cô có câu trả lời khá tự tin khi được hỏi ai là người truyền cảm hứng trong cuộc sống, cô cho biết người truyền cảm hứng cho cô nhất đó chính là hoa hậu Phạm Hương.

Mặc dù trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Lê Thanh Tú có phần thể hiện khá xuất sắc và là cái tên hàng đầu cho chiếc vương miện. Thế nhưng cô chỉ dừng lại với thành tích top 15 chung cuộc.

Hoàng Như Ngọc là người đẹp may mắn có tên trong top 10 thí sinh xuất sắc.

Từng tham gia tận 21 cuộc thi, thế nhưng lần này thí sinh Nguyễn Thị Anh cũng chỉ lọt top 15. Cô là thí sinh có chiều cao kỷ lục 1m83 hiện đang sinh sống và làm việc tại Nga.

Nét đẹp khả ái của Nguyễn Thị Ngọc Nữ được phát huy tối đa trong tà Áo Dài truyền thống. Top 10 là thành tích cô đạt được trong cuộc thi lần này.

Nguyễn Thị Ngọc Anh tự tin sải bước trên sân khấu với thần thái chuyên nghiệp. Cô gây bất ngờ khi tiến sâu vào top 10.

Thí sinh Lê Thị Minh Thiết là cái tên gây bất ngờ nhất khi lọt vào top 15 vì trước đó sự thể hiện của cô khá mờ nhạt không được chú ý nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất