Thời trang

Tân HH Sinh viên Thế giới Thanh Khoa đụng độ Hoàng Thùy với bộ bodysuit xuyên thấu gợi cảm vô đối

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Sinh viên Thế giới Thanh Khoa đã diện lại thiết kế của đàn chị Hoàng Thùy trong đêm chung kết, điều đó được xem là yếu tố may mắn mang lại sự thành công ngoài mong đợi.

Tối 18/12, chung kết Hoa hậu Sinh viên Thế giới (World Miss University) 2019 đã diễn ra tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thanh Khoa đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô gái 25 tuổi là người đẹp Việt đầu tiên giành được danh hiệu này. Hồi đầu năm, Thanh Khoa được vinh danh Miss Hutech - ngôi trường cô đang theo học.

Thanh Khoa vỡ òa trong khoảnh khắc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Ngay sau đó, fan phát hiện ra chiếc váy mà đại diện Việt Nam diện trong đêm chung kết hóa ra từng được top 20 Miss Universe Hoàng Thùy diện trên sàn diễn với vị trí first face quyền lực.

“Khai pháo” những bước đi đầu tiên trong màn trình diễn, Á hậu Hoàng Thùy tự tin sải những bước catwalk thần thái và đầy quyền lực trong bộ bodysuit xanh thẫm sang trọng và không kém phần gợi cảm.

Ưu điểm của thiết kế này đó là khoe được lợi thế đôi chân trần thon dài nhờ khai thác kiểu dáng jumsuit ngắn.

Hoàng Thùy củng “cha đẻ” của chiêc váy.

Nắm bắt được tinh thần của chiếc váy, Thanh Khoa đã có màn trình diễn ấn tượng chinh phục dàn ban giám khảo.

Thanh Khoa được cho là khá táo bạo khi diện thiết kế này trong đêm chung kết. Vì quay đi ngoảnh lại Việt Nam độc tôn trong mốt váy khoe tối đa đôi chân dài đắc giá.

Chiếc váy như thể mang lại may mắn cho Thanh Khoa.

Sở dĩ fan cho rằng chiếc váy của Hoàng Thùy là bùa may mắn mang lại sự thành công cho đại diện Việt Nam là vì trước đó chân dài quê Thanh Hóa cũng đã một lân truyền ma mắn cho đại diện Nam Phi giúp cô lên ngôi Miss Universe 2019.

Khoảnh khắc đại diện Nam Phi và Hoàng Thùy chị chị em em trên sân khấu Miss Universe. Fan hài hước nhận định, ở hầu hết các cuộc thi sắc đẹp, đại diện của Việt Nam luôn là bùa may mắn cho các thí sinh khác. Cứ ở chung phòng, chơi chung nhóm, đứng chung chỗ là auto đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất