Thời trang

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 chỉ diện áo thun, sơ-mi ở đời thường đã khiến bao người say đắm!

Phi Long
Chia sẻ

Jenny Kim, người đẹp 24 tuổi đến từ Hàn Quốc mới đây đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Supranational 2017. Ít ai biết rằng, ngoài phong cách thời trang ấn tượng trong cuộc thi, thì Jenny Kim còn ghi điểm bởi gout thời trang đời thường.

Người đẹp đến từ xứ sở Kim Chi có gout ăn mặc vô cùng trẻ trung, năng động. Cách mix & match trang phục chỉ với những tông màu cơ bản như trắng và đen đã đủ nổi bật với cô nàng. Một chiếc áo thun đơn giản phối cùng quần jeans, kaki và phụ kiện như nón lưỡi trai, cũng trở nên thu hút.

Sở hữu thân hình đúng chuẩn người mẫu nên cô thường khoe thân hình với áo sơ mi trắng cùng quần cạp cao làm lộ đôi chân dài thon thả đáng mơ ước. Jenny Kim từng đạt vương miện HHHV Hàn Quốc, ngay sau đó cô đại diện đất nước tham gia Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines nhưng không đạt kết quả cao.

Cô thường xuyên lăng xê các gam màu trắng, đen với phong cách đơn giản. Sau khi thất bại ở Miss Universe cô tiếp tục đại diện xứ sở Kim Chi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Và lần này cô đã xuất sắc đem về chiếc vương miện đầu tiên cho quốc gia mình.

Dường như cô là một tín đồ của những chiếc áo thun phong cách. Có lẽ vì thế, items này không thể nào thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Set đồ kết hợp giữa áo thun và quần jeans luôn là bí quyết giúp tân hoa hậu thể hiện hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn khoe khéo tinh thần trẻ trung, năng động trong những ngày thời tiết chuyển mình. Một phong cách thoải mái sẽ trở nên cá tính hơn khi được nhấn nhá bằng những mẫu phụ kiện thời thượng như túi xách, kính mắt và giày sneaker.

Ngoài áo thun, những chiếc đầm ngắn với phom dáng rộng cũng là một sự lựa chọn thường xuyên của người đẹp 24 tuổi này.

Những chiếc đầm dài chấm gót và khá kín đáo nhưng vẫn khiến cô trông thật gợi cảm.

Những chiếc đầm maxi dài đẹp phong cách Hàn Quốc sành điệu nữ tính phù hợp với mọi vóc dáng. Kiểu váy đầm maxi dài chấm gót chân dịu dàng nữ tính duyên dáng là lựa chọn của tân hoa hậu cho những ngày xuống phố hay ra biển dạo chơi.

Những phụ kiện như kính mát, túi xách là hai thứ không thể thiếu trong những chuyến đi.

Ngoài ra tân hoa hậu còn sở hữu hình thể khá chuẩn giúp cô tự tin khoe những shoot hình nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất