Thời trang

'Tam giác vàng' châu Á ở Miss Universe 2020: Khánh Vân best body, Ấn Độ best face, Indonesia catwalk điệu nghệ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong 3 ứng viên Miss Universe diện sớm nhất ở châu Á, Khánh Vân của Việt Nam đang dung hòa được nhiều yếu tố so với hai đại diện Indoneisa - Ấn Độ.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh. Chính vì vậy hàng năm, các quốc gia luôn có sự chọn lựa kĩ càng để gửi đến cuộc thi những thí sinh xuất sắc nhất. Dù cuối năm Miss Universe mới diễn ra nhưng hiện tại, một số quốc gia đã chính thức công bố đại diện dự thi, trong đó có Việt Nam là cái tên lộ diện sớm thứ nhì sau đại diện Colombia.

Ở mặt trận châu Á bộ 3 quốc gia gồm Việt Nam - Indoneisa - Ấn Độ hiện đang tạo nên vùng “Tam giác vàng” trên bản đồ nhan sắc khi cả 3 đều được đánh giá cao kể từ khi lộ diện. Nếu như hai đại diện nước bạn đều có thế mạnh nổi trội thì đổi lại Việt Nam lại dung hòa được nhiều yếu tố của hai đối thủ.

Ba quốc gia ở châu Á chọn được đại diện sớm nhất cho mùa giải Miss Universe 2020.

1. Ấn Độ

Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020 và trở thành đại diện Ấn Độ tại Miss Universe 2020. Người đẹp năm nay tròn 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1m69. Mỹ nhân 9X hiện là sinh viên trường Cao đẳng St. Xavier tại Nepal.

Điểm mạnh của đại diện Ấn Độ đó là sở hữu một gương mặt đậm chất Hoa hậu và khá ăn ảnh. Dù được đánh giá có gương mặt đẹp nhưng chưa tạo được sự khác biệt, nhiều khán giả nhận xét Adline Castelino là “bản sao” của cựu Miss Universe 2016 - Iris Mittenaere đến từ Pháp. Bên cạnh đó chiều cao chưa tới 1m7 cũng là một hạn chế phải kể đến.

Nhan sắc của Adline Castelino được nhận xét là điển hình cho vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Ấn Độ.

Gương mặt ăn ảnh, thừa thần thái là lợi thế lớn cho đại diện Ấn Độ.

Nhưng Adline Castelino bị nhận xét là bản sao của cựu Miss Universe 2016.

Những năm gần đây Miss Universe không còn quan trọng hóa vấn đề chiều cao, số đo hình thể nên dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô vẫn được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Adline Castelino có kĩ năng trình diễn vượt trội cũng như khả năng ứng xử khôn khéo.

Lộ diện sớm cũng là ưu thế cho Adline Castelino để có nhiều thời gian rèn luyện.

Sau nhiều năm thất bại, Ấn Độ đã khởi sắc hơn trong năm 2019 khi lọt top 20. Chính vì vậy đại diện năm nay sẽ được họ đầu tư bài bản nhằm lấy lại phong độ thời hoàng kim.

2. Indoneisa

Nếu đại diện Ấn Độ được đánh giá cao ở gương mặt thì đổi lại đại diện Indoneisa bị chê nhiều hơn. Đa số những ý kiến chê bai Ayu Maulida không phải vì gương mặt xấu mà là gương mặt với quả cằm dài và nhọn hay nói cách mà fan thường hay dùng đó là chiếc cằm xoài.

Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 năm nay 22 tuổi, cao 1.78 m, cô hiện là một người mẫu và luật sư, tốt nghiệp ngành luật tại Airlangga University, Maulida cũng từng đạt giải “Gương mặt người mẫu châu Á 2019”.

Ayu Maulida với chiếc cằm dài và nhọn hay nói cách mà fan thường hay dùng để nói về nhan sắc của các Hoa hậu Indoneisa đó là gương mặt trái xoài.

Điểm mạnh của đại diện Indoneisa đó chính là gương mặt mang màu sắc model, chiều cao khủng 1m78 và đặc biệt là kỹ năng catwalk chuyên nghiệp vì có kinh nghiệm làm mẫu lâu năm. Hạn chế của Ayu Maulida đó là gương mặt có phần giống với các Hoa hậu Trung Quốc.

Kỹ năng sân khấu không phải dạn vừa của đại diện Indoneisa.

Có vẻ như sau nhiều năm chọn lựa các gương mặt tri thức, mang hơi hướng hiền hoà tới Miss Universe thì năm nay Indonesia đã đổi chiến thuật, khi lần đầu tiên 1 đại diện mang đậm màu sắc Model. Nhìn vóc dáng cao gầy của Ayu Maulida nhiều người liên tưởng tới những model ở sàn diễn quốc tế.

Thành công liên tiếp tại Hoa hậu Hoàn vũ những năm gần đây làm cho các đại điện đất nước “vạn đảo” gây được chú nhiều hơn. Và Ayu Maulida được kì vọng sẽ giúp Indonesia tiến sâu ở Miss Universe 2020.

Những hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Ayu Maulida với chiếc cầm khác lạ khiến cô bị vướng nghi án dao kéo.

3. Việt Nam 

Khánh Vân không phải là một cái tên mới mẻ trong showbiz Việt. Quyết định trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau 4 năm rèn luyện, Khánh Vân đã có cú lột xác ngoạn mục trong phong cách và trưởng thành trong suy nghĩ, hành động.

Nếu để ý kỹ, Khánh Vân là người đẹp duy nhât tính tới thời điểm hiện tại thành công từ chính nơi từng thất bại. Tức là tham gia 2 lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đăng quang. Nếu các người đẹp khác, thất bại sân chơi này sẽ “bày keo” ở sân chơi khác, nhưng Khánh Vân lại có sự lựa chọn mạo hiểm hơn khi tiếp tục thử sức lần thứ hai ở một cuộc thi.

Clip : Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Khánh Vân

Gương mặt của Khánh Vân đậm chất người phụ nữ Á Đông nhưng bên trong lại mang nét cá tính, mạnh mẽ như chính con người của cô.

So với hai đại diện trên, Khánh Vân của Việt Nam không hề thua thiệt ở bất cứ khoản nào. Ở cô dung hòa được nhiều yếu tố từ hai đối thủ.

Clip: Body hoàn hảo của đại diện Việt Nam

Về hình thể, Khánh Vân ghi điểm với chiều cao 1m76 số đo ba vòng săn chắc, cân đối. Trog bộ ba, gương mặt của Khánh Vân được nhận xét có hồn, mang đậm chất Á đông nhưng không hề ủy mị và có phần nhỉnh hơn Indonesia, ấn tượng hơn Ấn Độ.

Với đôi chân dài, kinh nghiệm sân khấu của một người mẫu chuyên nghiệp, Khánh Vân hứa hẹn sẽ là cái tên “gây bão” trên sàn diễn Miss Universe.

Ngoài ra, câu chuyện về nạn nhân bất thành của một vụ xâm hại tình d.ục của Khánh Vân cũng để lại nhiều ấn tượng cho công chúng. Sau thành tích top 5 của H'Hen Niê, Top 20 của Hoàng Thùy, Khánh Vân đang được công chúng nước nhà đặt rất nhiều kì vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất