Thời trang

Tâm điểm với trang phục sắc tím trong 'Mẹ chồng', ngoài đời Lan Khuê cũng từng diện loạt váy áo tím rịm hút mắt

Lê Châm
Chia sẻ

Xuất hiện trong phim với tổng cộng 3 chiếc áo bà ba màu tím, "Tư Thì"' ngoài đời còn diện cả đầm đuôi cá, áo dài tím rịm không kém.

Có thể nói, hiếm phim Việt được chú trọng đầu tư trang phục như Mẹ Chồng, tuy nhiên không ít bình luận cho rằng váy áo trong phim quá diêm dúa so với bối cảnh mà phim tái hiện. Thế nhưng, không thể phủ nhận loạt trang phục này cũng đã góp phần làm nên thành công của bộ phim. Ngoài dàn diễn viên “khủng” thì trang phục có lẽ là yếu tố được quan tâm hơn cả nội dung phim.

Tất cả nhân vật trong phim đều được tạo hình bởi những bộ váy áo sặc sỡ, bắt mắt. Cùng Thanh Hằng, nổi bật hơn cả là Lan Khuê trong vai Tư Thì với những chiếc áo bà ba tím xuất hiện từ đầu đến cuối phim.

Chiếc áo bà ba mà Lan Khuê (vai Tư Thì) mặc suốt trong phim được cắt xẻ cầu kì, nhấn “hoa lá hẹ” đủ chỗ màu tím rịm.

Có lúc Tư Thì xuất hiện với chiếc áo bà ba phối cùng quần đen.

Có lúc lại được phối cùng quần trắng.

Trong một phân cảnh khác trong phim, Tư Thì vẫn “gắn liền” với chiếc áo bà ba sắc tím. Thiết kế này có phần được tối giản họa tiết vì đã được nhấn nhá bằng phần tay ngắn cách điệu.

Trước khi bộ phim Mẹ Chồng công chiếu, tại họp báo giới thiệu phim, Lan Khuê chọn mặc đúng bộ cánh của nhân vật Tư Thì trong phim. Kiểu tóc và chiếc kiềng “kinh điển” của tạo hình Tư Thì cũng được chân dài “tái hiện” đầy đủ.

Trong ngày công chiếu phim, Lan Khuê cũng thiết kế sắc tím được cắt xẻ cầu kì lấy cảm hứng từ form dáng áo bà ba kết hợp chân váy vạt dài vừa khoe được đôi chân của siêu mẫu vừa mang nét quý phái cổ điển.

Không chỉ diện sắc tím trong phim, ngoài đời, Lan Khuê cũng đã từng khiến bao ánh mắt phải ngươc nhìn khi mặc các trang phục với màu tím mộng mơ. Chiếc áo dài cùng lối trang điểm cầu kì, nhất là mái tóc được tạo hình rất công phu tạo cho Lan Khuê nét sang trọng của giai nhân quyền quý thời xưa.

Trong lần tham dự Gala Her World Young Woman Achiever diễn ra tại TP. HCM, Lan Khuê xuất hiện với bộ váy đuôi cá “tím toàn tập” của NTK Lý Quí Khánh.

Trong lần chụp ảnh cho một tạp chí thời trang, Lan Khuê cũng diện một thiết kế ren tím rịm. Phối cùng là đôi bốt, hoa tai cũng sắc tím và móng tay cũng được sơn tím luôn thể.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất