Thời trang

Sau tiết lộ chia tay bạn trai đại gia 2 năm, Ngọc Trinh ăn diện rạng rỡ xuống phố, dù thế nào cũng phải đẹp

Khôi Ngô
Chia sẻ

Lúc nào cũng phải đẹp đẽ chỉn chu, dù có buồn chuyện tình cảm, Ngọc Trinh vẫn khiến khán giả phải say lòng với vẻ ngoài quá đỗi rạng rỡ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên trang cá nhân câu chuyện cô và bạn trai chia tay nhau sau 2 năm tình cảm. Có thể thấy, người đẹp là dạng người rất mạnh mẽ, dù có đang buồn về chuyện cá nhân, nhưng đúng với tính cách từ trước đến nay, Ngọc Trinh vẫn gạt mọi thứ sang bên, chứng minh phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, ăn diện lộng lẫy, thả dáng kiêu sa và khiến bao người say lòng trước nhan sắc của mình.

Đúng với không khí lễ hội cuối năm, cô nàng chọn cho mình chiếc áo đính lông lấp quyến rũ, kèm với đó là chân váy ngắn được tạo phom 3D phồng cực kỳ ấn tượng.

Trang phục được mix theo tông màu sáng, nhằm tạo nét thời thượng, trẻ trung.

Có thể thấy, dù chia tay người yêu, nhưng nỗi buồn đấy vẫn không thể đánh gục cô.

Không chỉ trong các sự kiện quan trọng, khi xuống phố hằng ngày, Ngọc Trinh cũng cực kỳ chú trọng vào cách ăn mặc. Đơn cử như bộ cánh ôm sát, khoe thềm ngực quyến rũ này.

Đang chinh chiến trời Tây, Hoàng Thùy vẫn khiến các fan mê đắm khi khoe dáng nuột nà, thềm ngực nóng bỏng trong mẫu đầm xẻ sâu này.

Trái ngược với sự lộng lẫy, kiêu kỳ trên thảm đỏ hay sân khấu, Hương Giang cực kỳ đáng yêu khi mặc mẫu pijama đơn giản, họa tiết hoa lá thế này.

Chỉ với sắc trung tính đen, xám… Tú Hảo đã khiến khán giả chẳng thể ngừng mắt ngắm nhìn, trầm trồ.

S.T Sơn Thạch cực kỳ bảnh bao với áo chemise họa tiết mix cùng quần tông màu beige sáng.

Chiếc áo trễ nải với tông vàng rực rỡ đã mang đến sự nổi bật cho Rima Thanh Vy.

Katleen Phan Võ trông vô cùng quyến rũ, gợi cảm với thần thái ngút ngàn, tưởng chừng cô nàng đang chụp ảnh cho một tạp chí thời trang nào đó.

Chiếc túi mini của Jacquemus đã làm tròn nhiệm vụ trở thành điểm nhấn của Jun Vũ trong set đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất