Tạm biệt thiên thần Adriana Lima - thanh xuân của nàng sẽ sống mãi cùng Victoria Secret's Show

Adriana Lima, chân dài đình đám người Brazil đã khoác cánh thiên thần suốt 20 năm và người hâm mộ sẽ luôn nhớ mãi gương mặt cá tính, đôi mắt hút hồn, cùng những bước đi điệu nghệ của nàng.

Bài viết Trân Trân
Chia sẻ

Mỗi năm chỉ tổ chức đúng 1 show, nhưng sức hút của Victoria Secret là chưa bao giờ hạ nhiệt. Show diễn nội y đình đám bậc nhất thế giới này không chỉ trình làng những bộ sưu tập đẹp rụng rời thỏa niềm mơ ước thầm kín của mọi phái đẹp, mà nó còn là nơi sải bước của loạt “thiên thần” được ao ước nhất thế gian.

Trong loạt nhan sắc thiên thần nội y gây thương nhớ ấy, Adriana Lima với đôi mắt xanh biếc hớp hồn đối phương cùng body tuyệt hảo là thiên thần có nhiều fan hâm mộ nhất nhì show diễn nội y nổi tiếng toàn cầu. Bên cạnh 1 Miranda Kerr ngọt ngào từ nước Úc, thi vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy tính nữ quyền từ chân dài Brazil mang trong mình 4 dòng máu luôn khiến khán giả không thể nào rời mắt trước những bước đi.

Tạm biệt thiên thần Adriana Lima - thanh xuân của nàng sẽ sống mãi cùng Victoria Secret's Show

Khác với vẻ mặt hạnh phúc tràn đầy mỗi khi đeo đôi cánh thiên thần và sải bước trên sàn catwalk, tuổi thơ của Adriana Lima không mấy vẹn tròn. Bố cô bỏ đi từ khi Adriana Lima mới tròn 6 tháng tuổi, cả khoảng trời ngày bé của siêu mẫu đắt giá nhất nhì hành tinh chỉ biết có mẹ và nhà thờ - nơi cưu mang cứu rỗi tâm hồn cô mỗi khi cảm thấy chênh vênh.

“Tôi là một người tin vào tâm linh, tôi tin vào năng lượng tự nhiên và sự tồn tại của các linh hồn.Nếu bạn kết nối với Chúa trời và luôn có mục đích trong sáng với tất cả những thứ bạn làm, bạn sẽ được các thiên thần bảo vệ. Chính vì thế, luôn có một nhà thờ ở trong tâm tôi” - Adriana Lima chia sẻ.

Mang đức tin trong người cùng một trái tim nhân hậu, Adriana Lima luôn giúp đỡ bạn bè xung quanh nếu là việc nằm trong khả năng. Chính vì thế, cô nàng đã tham gia 1 cuộc thi tìm kiếm người mẫu cùng cô bạn thân dù không thích đứng trước ống kính lắm, để giúp bạn mình không cảm thấy bơ vơ và tự tin thể hiện khả năng.

Nhưng ông trời thật trớ trêu, Adriana Lima lại là người đoạt giải cao nhất trong cuộc thi năm đó, và kể từ lúc ấy số phận của cô thay đổi hoàn toàn. Sau khi chiến thắng tại Ford Model, Lima đã có quyết định đầy táo bạo khi bay đến New York và tiếp tục gia nhập Elite Model Management để phát triển con đường sự nghiệp.

Dù là một siêu mẫu nội y hàng đầu thế giới, nhưng Adriana Lima sống khá cổ điển và có những nguyên tắc riêng bất khả xâm phạm. Tự nhận mình là con chiên ngoan đạo, cô nàng rất trân trọng 2 chữ “trinh tiết”, và chỉ trao lần đầu tiên cho chồng mình sau khi kết hôn, năm đó cô 27 tuổi. Khi thông tin này được tiết lộ, cả làng thời trang đã ồ lên kinh ngạc bởi sự “bảo thủ” của nàng thiên thần nổi tiếng nhất nhì showbiz thế giới.

Tuy nhiên, Lima chỉ bình tĩnh đáp lại: “Đàn ông phải tôn trọng sự lựa chọn của tôi. Nếu không thể hiện sự tôn trọng, điều đó có nghĩa họ không muốn có tôi Khi đi du lịch cùng nhau lần đầu, chúng tôi ngủ phòng riêng. Đó là ưu tiên số một”, Adriana Lima từng chia sẻ trên tạp chí GQ năm 2008.

Tạm biệt thiên thần Adriana Lima - thanh xuân của nàng sẽ sống mãi cùng Victoria Secret's Show

Tuy là một trong những thiên thần được khao khát nhất hành tinh, nhưng hiện cô nàng đang độc thân và tận hưởng niềm vui làm mẹ đơn thân cùng 3 con nhỏ. Cô cũng có giá trị sống cho riêng mình, Adriana Lima quyết định sẽ không rũ bỏ quần áo vì những việc ngu ngốc sau khi nghe 1 cô gái chia sẻ rằng cô ấy không tự tin vào body của mình khi nhìn nhìn thấy quá nhiều cô gái có thân hình đẹp trong những bộ cánh kiệm vải.

“Mỗi ngày, tôi đều thức giấc và có ý nghĩ 'Hôm nay mình trông thế nào? Liệu có tiếp tục được chấp nhận trong công việc của mình?'. Ở khoảnh khắc đó, tôi nhận ra, mỗi sáng, khi thức giấc, không ít phụ nữ cố khép mình vào một hình mẫu nào đó mà xã hội, mạng xã hội và thời trang đang vẽ ra. Tôi tin rằng đó không phải là cách sống. Hơn thế nữa, đó cũng không phải là sự lành mạnh về thể chất cũng như tâm trí. Vì vậy tôi đã quyết định thay đổi. Tôi sẽ không cởi bỏ quần áo vì những lý do ngu ngốc”, Lima nhấn mạnh trong 1 bài phỏng vấn gần đây.

Tạm biệt thiên thần Adriana Lima - thanh xuân của nàng sẽ sống mãi cùng Victoria Secret's Show

Năm 1999, Lima có buổi trình diễn đầu tiên cho Victoria's Secret, kể từ đó cô chính thức gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret. Nàng mẫu chân dài dần trở thành gương mặt quen thuộc và thường xuyên trình diễn mở màn cho các buổi diễn ở những năm tiếp theo.

Nhiều fan hâm mộ của Victoria Secret's Show nói chung và Adriana Lima nói riêng đã ưu ái tặng cho cô danh hiệu “thiên thần của mọi thiên thần”. Bởi lẽ, Adriana Lima là chân dài gắn bó lâu nhất với show nội y đình đám toàn cầu này, cô đã dành cả thanh xuân, cả 20 năm trời để rèn luyện thân thể, gìn giữ body đẹp nhất, săn chắc nhất để phục vụ cho hàng triệu khán giả trong Victoria Secret's Show mỗi năm.

Lần duy nhất cô nàng không tham gia show là năm 2009, khi cô mang bầu con gái đầu lòng Valentina. Nhưng đó là lần đầu tiên và cũng là duy nhất, không thứ gì đó có thể ngăn cản Adriana Lima. Sau đó 3 năm, khi con gái thứ 2 vừa tròn 5 tuần tuổi, Lima đã khiến giới mộ điệu sửng sốt khi sải bước uyển chuyển và quyến rũ trên sàn catwalk của Victoria's Secret với chiếc bụng phẳng như chưa hề có chuyện sinh nở lần nào.

Để có được thân hình không chút mỡ thừa cùng thần thái vạn người mê, Adriana Lima đã phải khổ luyện và ăn uống hết sức kiêng hem suốt nhiều năm ròng.

Lima có một bác sĩ dinh dưỡng và một đầu bếp riêng, vì thế chế độ ăn của cô rất lành mạnh. Cô khẳng định: “Nhà hàng tuyệt vời nhất ở Miami (Mỹ), tôi phải thừa nhận, chính là nhà tôi”. Nhà là nơi Lima được sống đúng với nguồn cội của mình.

Thời gian bình thường đã ăn uống nghiêm ngặt, đến tận ngày diễn ra show, Adriana Lima càng nghiêm khắc với mình hơn. Cô từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn:

Tạm biệt thiên thần Adriana Lima - thanh xuân của nàng sẽ sống mãi cùng Victoria Secret's Show

Sau khi tiết lộ chế độ này, cô từng nhận về nhiều gạch đá từ dư luận bởi số đông cho rằng, đây như một cách cổ súy chuyện giữ dáng thiếu khoa học cho các cô gái đang mơ về vóc dáng như người mẫu. Nhưng, có sự thành công nào là không phải đánh đổi, và Adriana Lima đã chấp nhận đánh đổi việc thưởng thức những món ăn ngon, giảm bớt thời gian chơi và chuyên tâm vào phòng tập luyện trong suốt 20 năm để giữ dáng phục vụ cho công việc đầy ánh hào quang.

Những nỗ lực của Adriana Lima đã được đền đáp xứng đáng, cô là thiên thần được mặc tận 4 lần Fantastic Bra của Victoria Secret's Show, một vinh dự không phải thiên thần nào cũng có được.

Trong đêm diễn của Victoria Secret's Show 2018, hàng nghìn khán giả đã xúc động trước hình ảnh Adriana Lima bật khóc nói lời chia tay show sau 2 thập kỷ gắn bó. Trước đó, chia sẻ với trang People ở hậu trường, chân dài 37 tuổi nói: “Tôi nghĩ năm nay sẽ là dấu mốc trong sự nghiệp của mình. Đây là show thứ 18 tôi tham gia trình diễn và vẫn hào hứng như những ngày đầu. Tôi hạnh phúc khi được đứng trên sàn diễn và là một phần của Victoria's Secret Show”.

Dù nói lời tạm biệt, nhưng hình ảnh của cô nàng siêu mẫu thuộc cung Song Tử với đôi mắt xanh biếc hút hồn cùng sải bước mạnh mẽ đầy tự tin, chắc chắn sẽ còn sống mãi trong tim hàng triệu fan hâm mộ Victoria Secret's Show nói chung và Adriana Lima nói riêng.

Bài viết

Trân Trân

Thiết kế

Yến Võ

Chia sẻ