Thời trang

Tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, Á hậu Hoàng Hạnh cởi bạo tay

Cát Cát
Chia sẻ

Trong bộ ảnh thời trang này, Hoàng Hạnh khiến mọi người ngạc nhiên vì thân hình quá đẹp và nuột nà.

Lên ngôi Á hậu 1 tại Miss Asia Beauty 2017, Hoàng Hạnh được những chuyên trang nhan sắc uy tín kỳ vọng tỏa sáng. Tuy nhiên khác với lựa chọn của nhiều người đẹp, Hoàng Hạnh tập trung kinh doanh và hiếm hoi tham gia sự kiện giải trí. Cô ở ẩn một thời gian dài vừa qua.

Được biết đến là chân dài thanh lịch của làng mẫu, mới đây á hậu Hoàng Hạnh gây bất ngờ khi khoe vẻ gợi cảm qua trang phục khá tạo bạo. Đây là lần hiếm hoi, người đẹp 9X chọn phong cách này nhằm mang màu sắc mới đến khán giả.

Trong bộ ảnh thời trang này, Hoàng Hạnh khiến mọi người ngạc nhiên vì thân hình quá đẹp và nuột nà. Cô hóa thiên thần sexy với áo lụa trắng muốt mềm mại. Những lớp ren đăng-ten ngọt ngào ôm khít vòng 1 càng phô bày vẻ đẹp khó cưỡng của nữ chủ nhân.

Hoàng Hạnh vốn nổi tiếng kín đáo nhưng mới đây cô tung bộ ảnh sexy khiến ai cũng bất ngờ

Gợi cảm nhưng không hề quá lố

Hoàng Hạnh tiết lộ, tạng người cô khá dễ tăng cân nên để vẻ ngoài luôn tự tin phải trải qua quá trình thể thao chăm chỉ. Cô đặc biệt chú trọng đến những bài tập dành cho vòng một nhằm có số đo hoàn hảo 88 - 63 - 94. Theo người đẹp, nữ giới dễ thu hút cánh mày râu hơn nếu biết chăm chút vẻ ngoài, những trang phục khéo léo tôn vòng một được cô lựa chọn thời gian gần đây nhằm khai thác tối đa vẻ sexy vốn có.

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của Á hậu trẻ tuổi

Khoe trọn tấm lưng nuột nà đắt giá

“Hạnh nghĩ bất cứ cô gái nào đều mong muốn mình có số đo ba vòng hoàn hảo. Bản thân Hạnh cũng thế thôi, đặc biệt khi hoạt động trong lĩnh vực người mẫu thì số đo hình thể là vấn đề rất đáng lưu tâm. Ban đầu, số đo vòng một chưa thực sư ưng ý, Hạnh phải dồn thời gian cho thể thao.

Sau đó phải từng ngày chăm chút cẩn thận và có chế độ ăn uống cực kỳ khoa học nhằm giữ được chỉ số ưng ý. Là nữ giới, Hạnh nghĩ nên thử một lần chọn những thiết kế bắt mắt để xem hợp với mình hay không. Tuổi trẻ của chúng ta rất ngắn ngủi nên sự mạo hiểm thay đổi hình ảnh là cực kỳ cần thiết” - cô nói.

Người đẹp khéo khoe vòng 1 căng tràn nhựa sống

Bộ hình còn gây chú ý với mái tóc ngắn mới lạ của Á hậu xinh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất