Thời trang

Tài khoản Instagram của Lý Quí Khánh chính thức bị thương hiệu Reem Acra block

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Sau nhiều ồn ào tranh luận trên tài khoản Instagram của thương hiệu Reem Acra, NTK Việt chính thức bị loại bỏ trên tài khoản follow của nhà mốt này.

Thiết kế của Lý Quí Khánh bị nghi án Reem Acra đạo nhái trở thành câu chuyện rùng beng làng mốt Việt trong khoảng thời gian này. Khi siêu sao Jennifer Lopez mặc trang phục của Reem Acra có sự trùng khớp tới 90% so với mẫu váy mà Hồ Ngọc Hà mặc trước đó. Nhất cử nhất động của 2 phía đều trở thành tâm điểm bàn luận của tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

Cách đây ít phút NTK Lý Quí Khánh đã đăng tải bức hình bị Reem Acra block trên trang cá nhân của mình với dòng chữ có nội dung như sau: “Chính thức bị block! Hành động quá nhục nhã đến từ một thương hiệu quốc tế. Khánh chưa hề qua comment hay nói gì, tự động qua block LyQuiKhanh“.

Hình ảnh Lý Quí Khánh phân trần việc anh bị block.

NTK Lý Quí Khánh.

Còn về phía NTK Lý Quí Khánh, anh liên tục kêu gọi fan ủng hộ mình và giúp nói lên việc anh bị Reem Acra đạo nhái thiết kế. Đa số những bình luận của người hâm mộ và cả những tín đồ thời trang nước ngoài đều nhấn mạnh vào nội dung Reem Acra đạo nhái trang phục của NTK Việt Nam Lý Quí Khánh.

Fan cho rằng trang phục Hồ Ngọc Hà mặc thuộc ý tưởng của NTK Lý Quí Khánh.

Một số bình luận nhấn mạnh vào việc Reem Acra là một thương hiệu nổi tiếng nên hãy dừng ngay việc đạo nhái.

“Cuộc chiến” này khi nào mới có hồi kết?

Một số người cũng nói lên quan điểm về việc Lý Quí Khánh nếu chưa đăng kí bản quyền cho thiết kế của mình, thì rất khó khăn trong việc nhờ luật sư đâm đơn kiện thương hiệu Reem Acra đạo nhái ý tưởng của anh.

“Cuộc chiến” này còn kéo dài tới đâu và kết quả ra sao, sẽ được Saostar cập nhật liên tục để gửi tới bạn đọc.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất