Thời trang

Tại bữa tiệc hậu Oscar, các mỹ nhân thậm chí còn tỏa sáng hơn ở thảm đỏ!

Ngân Bee
Chia sẻ

Ở bữa tiệc này, các ngôi sao điện ảnh thậm chí còn mặc đẹp hơn cả khi trên thảm đỏ.

Ngày hôm qua, cả thế giới đều đổ dồn sự chú ý về lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới - Oscar. Như thường lệ, ngoài những chiếc cúp danh giá được trao thì người hâm mộ còn hướng sự quan tâm của mình tới sự xuất hiện của các ngôi sao màn ảnh trên thảm đỏ. Lộng lẫy, quý phái là thế nhưng họ thậm chí còn long lanh hơn khi có mặt tại bữa tiệc hậu Oscar ngay sau đó.

Cùng điểm qua những bộ cánh đẹp nhất buổi party xem các nhân vật đình đám đã mặc gì:

Katy Perry diện chiếc váy ánh vàng bắt mắt tới từ thương hiệu Jean Paul Gaultier. Bộ cánh đủ nổi bật nên cô nàng chỉ việc nhấn nhá một chút phụ kiện đơn giản và đôi sandal cao gót tối giản của nhà mẫu Jimmy Choo.

Jessica Alba - nữ diễn viên tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ lại chọn cho mình chiếc đầm màu xanh nhẹ mát mắt.

Sia vẫn “dị” như thường lệ cùng bộ tóc 2 màu đặc trưng che kín toàn bộ khuôn mặt. Cô nàng còn diện nguyên bộ đồ màu cam chói sáng cả bữa tiệc.

Ciara lại đằm thắm hơn với đầm đỏ chất liệu nhung quý phái của Jovani Fashions.

Mỹ nữ “50 sắc thái đen” thanh lịch và giản dị bất ngờ với chỉ váy hai dây dài thêm thắt chiếc nơ lớn ngay phần eo.

Scarlett Johansson chọn đầm đen huyền bí.

Lily Collins với chiếc đầm xẻ ngực sâu táo bạo của nhà mốt Elie Saab. Chất liệu ren chưa bao giờ ngưng hot với các nhà thiết kế. Hơn thế nữa, bộ trang phục còn được đính thêm lông vũ ngay phần chân váy vô cùng xinh xắn.

Viola Davis xuất sắc đoạt cúp vàng tại Oscar. Cô ăn vận đơn giản mà tinh tế với pantsuit của thương hiệu Brandon Maxwell.

Cựu thiên thần Victoria's Secret

Cô người mẫu Alessandra Ambrosio sexy tột độ với váy xẻ đùi màu đỏ chất liệu phi bóng. Trang phục quá táo bạo khi phần trên để lộ tới…phân nửa đôi “gò bồng đảo”.

Miranda Kerr vẫn luôn thanh lịch, nhẹ nhàng và mềm mại như thế. Cô nàng chọn chiếc váy đơn giản với phần đuôi xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh.

Elizabeth Banks nổi trội khi cô dường như là người duy nhất chọn chiếc đầm với nhiều họa tiết sặc sỡ.

Kate Hudson đầy quyến rũ với chiếc đầm màu nude chia nhiều tầng. Phần xẻ ngực sâu luôn là những thiết kế được lòng các mỹ nhân bởi nét gợi cảm không thể cưỡng lại được.

Kate Bosworth như một nàng tiên trong truyện cổ tích với thiết kế đầm xòe nhiều tầng màu xanh ngọc bích.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất