Thời trang

Tài biến tấu thời trang đáng kinh ngạc của ngọc nữ làng điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc

Hương Hoàng
Chia sẻ

Ngày càng xinh đẹp và đẳng cấp là hình ảnh của nữ diễn viên ở hiện tại.

Dường như những tin đồn tình ái với Minh Luân không làm ảnh hưởng gì tới nữ diễn viên tài năng, bằng chứng là cô nàng ngày càng thành công, rạng rỡ, xinh đẹp và cực kì sành điệu.

Liên tục góp mặt trong các dự án phim và các sự kiện lớn “Cô ba Sài Gòn” đang dần khẳng định đẳng cấp của mình trong sự biến hóa linh hoạt về phong cách thời trang lẫn thần thái mỗi khi xuất hiện.

Phong cách tối giản nhưng cuốn hút với chếc đầm đen điệu đà cùng thần thái quyến rũ. Nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

Một bộ cánh cực sành điệu được kết hợp cùng kính mắt mèo và 1 chiếc clutch của Dior giúp Lan Ngọc tạm biệt hình ảnh gái quê ngày nào.

Thiết kế độc đáo với tông trắng đơn sắc giúp người đẹp nổi bật tại sự kiện. Việc lựa chọn phụ kiện hoa tai bản lớn đồng tông là điểm nhấn nhá cho tổng thể.

Kể từ khi để tóc mái trông Lan Ngọc cực kì trẻ trung, giúp cô dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dạo gần đây nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên xuất hiện với phong cách manswear cá tính tạo nên hình ảnh đầy mới mẻ.

Vóc dáng cao ráo với tỉ lệ cân đối giúp nữ điễn viên dễ dàng thử sức với những style cá tính như thế này. Với bộ vest đen tối giản nhưng mềm mại cùng phần ống form rộng dài giúp người đẹp tôn dáng triệt để mà vẫn cực quyến rũ.

Mạnh mẽ, thu hút với biểu cảm sắc lạnh cùng chiếc áo trench coat dáng dài với phần tay nhún độc đáo.

Hóa quý cô công sở quyền lực với cây vest trắng thanh lịch.

Phá cách với nguyên cây lưới độc đáo và đôi sandal khủng.

Chiếc váy màu be kiểu dáng đơn giản nhưng cực sexy đã giúp cô nàng khoe khéo vòng 1 hút mắt. Thần thái ngày càng tươi tắn của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một điểm cộng khiến cô thu hút hơn.

Qúy cô sành điệu với đầm đen và hoa tai bản to.

Cô Ba Sài Gòn liên tục thay đổi làm mới style của mình sexy hơn, táo bạo hơn và đặc biệt là sang chảnh hơn bội phần. Cả thời trang thảm đỏ và street style, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chẳng thua kém bất kì mĩ nhân nào trong showbiz.

Cô nàng hiện đại với thần thái cuốn hút.

Cũng không kếm phần dịu dàng, nữ tính với đầm trắng 2 dây gợi cảm…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất