Thời trang

'Tắc kè hoa' như Tú Hảo thì thắng thử thách mặc đẹp có gì lạ đâu?

V.
Chia sẻ

Chiến thắng áp đảo của Tú Hảo tại thử thách tập 2 đã góp phần đưa team Lan Khuê thoát khỏi "nguy cơ chia ly" một cách ngoạn mục.

Vẫn là những màn đối đầu từ vòng loại đến nhà chung, 12 gương mặt ấn tượng của The Face Việt Nam 2017 đêm qua tiếp tục bước vào cuộc tranh đấu mới. Những cô gái mạnh mẽ dưới sự “nhào nặn” của 3 chị đại ngày càng vững vàng chinh chiến. Với tâm thế sẵn sàng, tất cả đều tập trung từng giây từng phút nhằm chứng minh sự xứng đáng của mình trong cuộc thi mang tính thương hiệu này.

Thử thách đầu tiên trong tập này có tên Ai Mặc Đẹp Hơn. Hai gương mặt cầm trịch màn tranh đấu là huấn luyện viên Hoàng Thuỳ cùng cố vấn Hoàng Ku. Tại đây, 12 thí sinh sẽ tiếp cận “thiên đường” thời trang thật sự, thoả sức thể hiện năng khiếu phối cách của mình.

Ở vòng đầu tiên, 12 thí sinh được chia thành 6 cặp. Mỗi cặp sẽ nhận được 2 bộ trang phục giống nhau và mỗi thí sinh có thời gian 5 phút để tìm kiếm và hoàn thiện phong cách qua 4 phụ kiện bất kỳ do Hoàng Ku tự tay chuẩn bị. Theo đó, không ai khác ngoài Tú Hảo giành chiến thắng tuyệt đối.

Điểm lại hình ảnh Tú Hảo trong thử thách tập 2

Mở màn, khi Hoàng Thuỳ cho biết mình sẽ gọi tên Tú Hảo đầu tiên, Hoàng Ku đã mừng vui thổ lộ Tú Hảo là một trong gương mặt anh rất thích. Dù đối đầu cùng “oan gia ngõ hẹp” Thiên Nga, Tú Hảo vẫn tự tin, bình thản. Nhận từ tay stylist Hà Thành trang phục menswear, Tú Hảo nhanh chóng cho biết mình sẽ phối phụ kiện đơn giản nhất. Hoàng Ku dành lời khen Tú Hảo vì sự thông minh, “biết tiết chế một cách tinh tế”. Vì vậy, đúng như Minh Tú dự đoán, “sự vừa vặn” của Tú Hảo thuyết phục Hoàng Ku nhiều hơn.

Dĩ nhiên, Hoàng Thuỳ cũng “vote 1 vote cho Tú Hảo”, nghiễm nhiên đưa cô nàng bước tiếp vào vòng trong mặc sự “không phục” của đối thủ.

Điều khiến Tú Hảo chiến thắng, là biết bản thân mình nắm lợi thế ở đâu.

Phong cách menswear dưới cách phối cô nàng trông vừa phải và tinh tế vô cùng.

Tiếp đến, Hoàng Ku chọn cho Tú Hảo và Trúc Anh bộ trang phục “phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn”. Anh vẫn nhìn nhận Tú Hảo là một ứng cử viên “nặng ký” của chương trình. Tú Hảo thấy mình cần phối thêm màu sắc trên nền áo nhẹ nhàng, chủ yếu làm bộ đồ nổi bật hơn.

Trong khi Hoàng Ku liên tục dành tặng lời “có cánh” cho Tú Hảo thì Hoàng Thuỳ đã nêu rõ nhận định: “Ai chơi màu nhiều hơn, người đó sẽ chiến thắng”.

Tắc kè hoa như Tú Hảo thì thắng thử thách mặc đẹp có gì lạ đâu?

Thậm chí, Trúc Anh còn đồng ý rằng bản thân cô “rất thích Tú Hảo vì cách sắp xếp màu”.

Phần thi cuối cùng của thử thách Ai Mặc Đẹp Hơn là cuộc đua vô cùng khốc liệt. Theo dõi 3 cái tên ngang tài ngang sức so kè, Hoàng Ku vẫn một lòng khen ngợi phong cách Tú Hảo. Nhìn chung, Tú Hảo có kiến thức về thời trang vững vàng, dù cô than thở “hồng pastel rất khó phối màu trắng hoặc đen”.

Chẳng hề “ngán” phong cách đa dạng của Mỹ Duyên và Tường Linh, Tú Hảo đã nghiễm nhiên giành chiến thắng áp đảo nhờ tài phối đồ “nhanh tay lẹ mắt” của mình.

Ai chứ Tú Hảo chiến thắng thì lạ gì? 

Là gương mặt gắn liền với thời trang, lookbook và những khoảnh khắc “diễn sâu” đến cùng, Tú Hảo từ khi xuất hiện đã là đối thủ gây “toát mồ hôi” đối với 2 team còn lại.

Dù là sportswear…

… Hay váy áo “bánh bèo”, Hảo đây cân hết!

Sâu vào vòng trong, gái nhỏ đến từ mảnh đất Nha Trang ngày càng chứng tỏ năng lực đáng gờm.

Đơn giản đâu chỉ là nhàm chán?

Thay đổi phong cách xoành xoạch thế này, bạn nghĩ chiến thắng của nàng xứng đáng chứ?

Lắm lúc mong manh, nhẹ nhàng như sương sớm.

Nổi loạn, tưng bừng cũng không chào thua.

Việc “nữ hoàng lookbook” Sài Gòn có mặt tại The Face và chứng tỏ phong độ bền bỉ từng qua vòng, có lẽ cặp “chị đại” Tú - Khuê từ giờ nên đưa ra chiến lược cụ thể cho thí sinh mình hơn rồi!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất