Thời trang

Suốt 1 năm đương nhiệm, Hương Giang bao phen gây tốn giấy mực vì chung đụng váy áo với cả Vbiz

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sau một năm đương nhiệm, Hương Giang không ít lần "lôi kéo" các mỹ nhân khác vào những phi vụ chung đụng váy áo. Khiến fan nói vui rằng Hương Giang chính là nàng hậu "oan gia ngõ hẹp" với nhiều mỹ nhân khác trong Vbiz.

Góp mặt trong nhiều sự kiện sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang gây ấn tượng với gu thời trang đẹp mắt và nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp này cũng nổi danh là một trong những sao nữ thường xuyên “đụng hàng” liên tục trong làng giải trí.

Dù là kiểu xuyên thấu, xẻ tà hay xẻ ngực thì Hương Giang vẫn luôn là mỹ nhân “oan gia ngõ hẹp” với các mỹ nhân khác. Thế nhưng điều đáng nói là dẫu đụng hàng thì người đẹp này vẫn chưa từng lép vế và luôn giữ vững phong độ đáng nể.

Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang là hai nàng Hậu có số lần ” đụng hàng ” kỉ lục . Và đây là một pha mặc chung đồ “hack não” fan để phân định xem ai mặc đẹp hơn. Cả hai mỹ nhân đều sở hữu body đẹp như tạc nên khi khoác lên mình một thiết kế sang trọng như thế này sẽ đều khai thác được điểm mạnh của cơ thể. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì có lẽ Hương Giang gây ấn tượng mạnh hơn nhờ chịu khó làm mới hình ảnh với mái tóc ngắn pixie cá tính và cách chọn phụ kiện tinh tế.

Cùng khoác lên mình kiểu đầm đuôi cá màu vàng nổi bật, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với mái tóc ngắn xoăn thì người đẹp chuyển giới lại hướng đến hình tượng nữ thần cùng tóc xoăn sóng nước bồng bềnh. Cả hai nàng hậu đều biết cách khai thác lợi thế vốn có của chiếc váy bằng cách chụp hình từ phía sau để cho ra những bức hình đẹp xuất thần. Không chỉ mặc chung váy đến layout make-up cam đào tươi tắn cũng được cả hai mỹ nhân đồng lòng lựa chọn.

Đây không phải lần đầu hai mỹ nhân đình đám Vbiz có màn đụng hàng váy áo gắt gao. Cùng diện đầm ánh kim, Hương Giang vô cùng gợi cảm khi để lộ phần xương cổ.

Một lần khác mà Hương Giang thắng Mỹ Linh khi đụng độ váy áo là một thiết kế đầm lệch vai duyên dáng. Trong khi đó, Tường Linh lại khá an toàn, nhạt nhòa khi chọn phong cách không điểm nhấn.

Hương Giang và top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê cũng nhiều lần mặc chung váy.

Diện đầm xuyên thấu gợi cảm, Hương Giang gặp ngay đối thủ đáng gờm H'Hen Niê. Tuy nhiên cuộc chiến váy áo này vẫn khiến người hâm mộ khó lòng chọn ai hơn ai, vì cả hai đều mười phân vẹn mười.

Hai hoa hậu Hương Giang và Phương Khánh đều nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi diện cùng một mẫu trang phục. Diện mẫu trang phục theo phong cách hiện đại, Hương Giang chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, tông trang điểm màu cam ấn tượng để mang tới tổng thể hoàn hảo.

Cùng một mẫu đầm xòe, nếu Phương Khánh mang lại hình ảnh nữ quyền, thì đổi lại Hương Giang có chút ngọt ngào, trẻ trung, đáng yêu của một nàng công chúa.

Huyền My - Hương Giang cũng từng đụng hàng một lần khi diện mẫu đầm xuyên thấu đính họa tiết rồng tay dáng cape cũng của NTK Đỗ Long. Cũng vẫn là vì kiểu tóc đánh phồng phần mái, trông Huyền My có phần rườm rà hơn.

Cùng diện mẫu đầm dạ hội đính đá cầu kỳ nhưng nhiều ý kiến cho rằng vì kiểu tóc nên Huyền My có lẽ “lép vế” hơn Hương Giang. Do bộ đầm nổi bật, Hương Giang cũng tiết chế khi make up với layout màu nổi, búi rối nhẹ nhàng nên cô ghi điểm hơn hẳn.

“Đụng hàng” với ai chứ đụng với Hương Giang thì quả thực Phương Nga bị “lép vế” hơn hẳn. Chính mái tóc xoăn nhưng lại xẹp lép cộng thêm phong cách trang điểm chưa phù hợp khiến mỹ nhân sinh năm 1998 trở nên già dặn hơn trước đàn chị Hương Giang.

Trong một lần đụng hàng váy áo khác, Hương Giang chiếm thế thượng phong trước Nam Em và Quỳnh Thư. Trong khi Nam Em bị nghi ngờ mang bầu vì vóc dáng đẫy đà do tăng cân không kiểm soát thì Hương Giang hoàn toàn lấn át hai “đối thủ” khi tỏa sáng với thần thái kiêu sa, sang chảnh.

Với thiết kế này Hà Thu đụng hàng Hương Giang, tuy nhiên cùng 1 chiếc váy, 2 người mặc lại chỉ có 1 số phận mà thôi. Bởi mặc bộ váy hai dây màu đỏ, Hương Giang và Hà Thu đều toát lên vẻ đẹp mong manh, nhưng không kém phần gợi cảm.

Đây tiếp tục là pha “đụng hàng” đầu khiến người hâm mộ “xoắn não” phân định xem ai mặc đẹp hơn. Từ thần thái đến cách kết hợp váy áo, cả Hương Giang - Lan Khuê đều có cách thể hiện xuất sắc.

Hương Giang hóa thân thành nàng công chúa yêu kiều, thục nữ với chiếc đầm xòe hai dây. Với họa tiết hoa kết thành dây đính dọc theo thân váy cùng với chất vải xuyên thấu khiến cho Hương Giang toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Diện mạo này khiến cô được đánh giá cao tay hơn hẳn Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn.

Hương Giang “chặt đẹp” Ngân Anh khi cả hai cùng diện chiếc đầm hồng xẻ đùi cao bất tận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất