Thời trang

Ra mà xem Sulli f(x) mặc đồ xấu, áo lưới phản cảm khi đến sự kiện một thương hiệu cao cấp gây tranh cãi

Văn Luân
Chia sẻ

Sulli lại gây tranh cãi khi đến tham dự một sự kiện thời trang cao cấp hàng đầu của nước Ý mà khoác trên mình bộ trang phục vô cùng xấu và phản cảm khiến fan ngán ngẩm không hiểu cô nghĩ gì.

Sulli f(x) lại gây tranh cãi khi mặc trang phục vừa xấu và phản cảm khi đến tham dự một sự kiện thời trang của một thương hiệu cao cấp diễn ra tại Seoul ( Hàn Quốc), đây có vẻ không phải là lần đầu cô “chơi nổi” vì trước đó cô từng mặc áo crop-top màu hồng không mặc áo ngực lộ khu vực nhạy cảm và tươi cười trên phố.

Nhìn Sulli trông như một bà mụ phù thủy đứng tuổi khi diện cả set đồ đen khó hiểu này

Áo lưới thấy rõ nội y mix cùng chân váy sheer xuyên thấu và kiểu tóc màu vàng khè xách kiểu túi màu vàng của nhà mốt Fendi trông tổng thể của cựu thành viên nhóm nhạc F(x) rất quê mùa và phản cảm

Đã thế chi tiết thắt nơ nâu sau váy cùng đôi giày cao gót được thiết kế lạ mắt không hề hợp với bộ đồ mà Sulli mặc trên người. Trang phục khó hiểu của Sulli có lẽ cố tình mặc xấu để gây chú ý chăng?

Nhiều khán giả cho rằng có vẻ Sulli muốn thử sức khi thử đa dạng hóa các phong cách thời trang ,đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ sinh năm 1994 được mời đến tham dự là khách mời của một thương hiệu cao cấp.

Trước đó cô từng bị chỉ trích khi liên tục mặc đồ khó hiểu, khoe thân phản cảm và post trên mạng xã hội

Sulli từng gây tranh cãi với việc đi ra ngoài mà không mặc áo ngực khi đi dạo phố cách đây mấy tháng

Tại sự kiện thời trang cũng có nam diễn viên Kim Ji Soo trong bộ suit đối xứng màu nâu - đen cá tính cùng kiểu túi đeo chéo unisex

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, Kang Daniel xuất hiện tại tiệc còn có gu ăn mặc ấn tượng. Không ngoa khi nói những bộ trang phục mà nam thần tượng khoác lên người để trở nên cuốn hút và đẹp hơn nhiều.

Anh chàng ca sĩ có thể chinh phục được nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, hay cá tính. Kiểu túi lạ mắt được Daniel đeo trên người thu hút sự chú ý của các tín đồ

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất