Thời trang

Sulli diện cả tấn đồ hiệu 'xịn sò' khi đóng vai khách mời bên cạnh bạn thân IU

Văn Luân
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện với vai khách mời trong một tập phim thôi mà cựu thành viên F(x) Sulli đã trở nên thu hút với các set đồ hiệu cô khoác trên người được fan hâm mộ tích cực săn lùng.

Lâu lắm rồi fan hâm mộ mới thấy cựu thành viên F(x) Sulli trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời trong một tập phim của Hotel Del Luna, khán giả không những vừa thích thú trước sự trở lại của người đẹp mà còn “mãn nhãn” với các set đồ hiệu “xịn sò” mà cô khoác trên người.

Sulli xuất hiện với vai khách mời trong một tập phim sánh vai bên cạnh bạn thân IU mà khiến fan “lác mắt: khi cô khoác trên mình các thiết kế đồ hiệu vô cùng xinh xắn và thời thượng

Thiết kế váy trắng tay dài cùng phần gấu đắp ren họa tiết đáng yêu kiểu nữ tính rất hợp với tạo dáng búp bê mà cô thể hiện trong phim

Được biết kiểu váy búp bê này từ nhà mốt MIU MIU có giá tới 2.425 USD (hơn 56 triệu đồng).

Đôi bạn thân khoác trên mình toàn set đồ hiệu sang chảnh nếu IU diện trên mình chiếc váy đến từ Moschino thì Sulli chọn combo vintage của nhà mốt Gucci

Set đồ Gucci đậm chất cổ điển, quý tộc mà Sulli chọn với áo khoác màu xanh ngọc bích xuyệt tông với chiếc váy mix cùng giày và phụ kiện túi xách màu be. Bộ đồ vải tweed giá 5.500 USD (tầm 127 triệu đồng), áo sơ mi bên trong có điểm nhấn thắt nơ gồm có giá khoảng 46 triệu đồng cùng túi xách 2.600 USD (hơn 60 triệu đồng) và giày loafer 890 USD (khoảng 20,6 triệu đồng).

Khác hẳn ngoài đời với phong cách nổi loạn đầy cá tính trong phim Sulli như một nàng thơ yêu kiều, dịu dàng

Các set đồ trong phân cảnh phim thu hút khán giả hâm mộ

Nếu các set đồ ở trên toàn giá chục triệu thì trong kiểu váy trắng dài hao hao maxi này của Michael Kors với giá mềm chỉ 325 USD (tầm 7,5 triệu đồng)

Trong hình sau hậu trường khi đang đứng chụp hình cho IU, Sulli khoác trên mình kiểu váy đậm chất mùa hè đến từ Chloé có giá 3.295 USD ( tầm 76 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất