Thời trang

Sự thật việc H'Hen Niê cãi lời Stylist - Nhà thiết kế nên bị chê mặc vừa xấu vừa quê

Lê Kiều
Chia sẻ

Việc tự ý thay đổi outfit trang phục trong quá trình tham gia Miss Universe, H'Hen Niê đã bị chê mặc không đẹp vì "cãi lời" stylist, nhà thiết kế.

Kể từ khi bắt đầu hành trình tham gia Miss Universe tại Thái Lan cũng là lúc mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía cô gái tóc ngắn Ê Đê. Vì thế mọi vấn đề ăn mặc, tóc tai của H'Hen Niê luôn bị công chúng soi xét kỹ lưỡng.

Trong 7 ngày có mặt tại xứ sở chùa vàng, H'Hen Niê luôn tỏ ra là một chiến binh luôn có sự biến hóa khôn lường. Tần suất thay váy, thay phụ kiện của cô khiến đối thủ phải liếc mắt nhìn. Vì cứ mỗi lần khoác lên mình một diện mạo mới là một lần chân dài Ê Đê gây bão cộng đồng mạng.

Song bên cạnh những lời khen có cánh thì hình ảnh của H'Hen Niê không tránh khỏi những lời góp ý, nặng hơn thì chê bai người đẹp.

Mới đây nhất một tài khoản cá nhân đã đăng đàn chê bai hình ảnh của H'Hen Niê chưa thực sự hoàn hảo. Theo đó lý do người này đưa ra đó chính là chân dài Ê Đê đã tự ý thay đổi trang phục, phụ kiện theo ý tưởng ban đầu mà stylist và nhà thiết kế đã “lập trình” sẵn cho cô.

Tài khoản này khẳng định chân dài Ê Đê không mặc theo sự tư vấn của stylist và nhà thiết kế nên diện mạo chưa hoàn hảo.

Cụ thể chiếc váy lưới gợi cảm được H'Hen Niê diện trong bộ ảnh trước ngày lên đường với trong khuôn khổ cuộc thi hoàn toàn khác nhau. Kiểu tóc, và phần vai áo trước sau không đồng nhất.

Thiết kế với chất liệu sequin bắt sáng cùng phần cổ 3D ấn tượng giúp H'Hen Niê tạo điểm nhấn giữa 95 người đẹp. Tuy nhiên outfit lần này lại khác xa với lần trước. Cô đã lượt bỏ chiếc thắt lưng.

Với chiếc váy trắng này, H'Hen Niê cũng chọn theo phong cách riêng của mình mà không theo lập trình của stylist và nhà thiết kế.

Đáng chú ý nhất là chiếc áo dài cách tân màu trắng thổ cẩm với họa tiết độc đáo của dân tộc Ê đê ở hai lần diện có một sự khác biệt không hề nhẹ. Từ một chiếc áo tay dài bỗng hóa thành tay ngắn. Kiểu tay ngắn, cùng cổ áo trông khá giống với trang phục của Trung Quốc. Vô hình trung làm mất đi cái hồn của tà áo dài Việt Nam.

Fan tỏ ra khó hiểu vì sự thay đổi này.

Sự thay đổi, biến tấu này vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Và lần này cũng lập lại trường hợp tương tự “trong chê, ngoài khen”.

Lý giải về sự thay đổi này, H'Hen Niê cho biết cô không có nhiều thời gian. Trong lúc gấp gáp cô đã tự ý thay đổi theo cách riêng của mình. Với sự thay đổi không kịp trở tay này, H'Hen tỏ ra lo lắng vì sợ mặc sai NTK sẽ buồn.

Về phía nhà thiết kế và stylist cũng đã lên tiếng. Theo NTK Đỗ Long người thực hiện chiếc váy sequin phân trần “Không sao! Em hãy tự do sáng tạo cho khác lạ nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất