Thời trang

Sự thật 'tê tái': Thời trang mùa đông Hàn Quốc bao năm chỉ gói gọn trong 3 chữ này!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn luôn tò mò ở đất nước luôn bắt đầu cho xu hướng thời trang Châu Á là Hàn Quốc khi tiết trời vào đông mọi người sẽ mặc gì cho vừa đẹp bề ngoài mà vừa ấm bên trong thì câu trả lời cho bạn rất đơn giản, chính là những chiếc "áo phao dài".

Nếu một ngày nào đó bạn có dịp được ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp vào những ngày cuối năm thì đừng choáng khi có lỡ nhìn thấy tất cả mọi người xung quanh bạn đều mặc chung một kiểu áo hay thậm chí là màu áo nhé.

Padded Jacket, hay còn gọi là áo phao dài là một chiếc áo vốn đã tưởng như 'tuyệt chủng' khi những chiếc áo da áo dạ hay những chiếc áo bông ấm áp được ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ. Thế nhưng những năm gần đây, cứ mỗi khi trời vào đông và khi những cơn mưa tuyết bắt đầu rơi thì từ già tới trẻ, từ gái tới trai không ai bảo ai, lại lũ lượt đi sắm áo phao từ thời các bà các mẹ, như một item hot hit đích thực.

Mỗi mùa đông sang là 'em' liền trở thành item hot hit

Từ các mĩ nhân Kpop

Đến các anh chàng BTS nổi tiếng

Cả những em học sinh

Đừng bất ngờ nếu một ngày bạn được nhìn thấy cảnh tượng như thế này ở Hàn Quốc nhé.

Trông như 'những chú sâu' đang rúc mình trong kén đúng không? Nhưng thật ra đây là hình ảnh ở căn tin một trường trung học đó!

Còn đây là dòng người đang xếp hàng để đợi mua áo phao dài trước trung tâm thương mại Lotte

Nhìn hình ảnh này thì bạn chắc đã tin áo phao dài chính là “xu hướng thời trang” mỗi mùa đông ở đất nước kim chi này rồi chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất