Thời trang

Stylist Việt qua đời ở tuổi 27 từng giúp loạt người đẹp lên ngôi 'Nữ hoàng thảm đỏ'

Phi Long
Chia sẻ

Đối với những tín đồ làng thời trang, Mì Gói (Trần Tiến Đạt) không phải là cái tên xa lạ. Bởi anh là người đứng sau và tạo nên phong cách ấn tượng cho hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi...

Việc stylist Mì Gói đột ngột qua đời ở độ tuổi 27 khiến nhiều sao Việt vô cùng xót xa và bàng hoàng. Được biết ngày trước đó, do sức khỏe không được tốt nên Mì Gói đã phải nhập viện. Tuy nhiên sau một ngày điều trị căn bệnh viêm phổi siêu vi, tình trạng ngày một chuyển biến xấu. Và anh đã “ra đi” ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, khi mà sự nghiệp chỉ vừa mới bắt đầu.

Để tưởng nhớ đến một tài năng, cũng như có lời chia buồn sâu sắc đến thân quyến. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh lung linh được chính tay Mì Gói tạo cho những ngôi sao trong làng giải trí khi họ xuất hiện trên thảm đỏ. Những hình ảnh này sẽ mãi ở lại như một món quà mà anh gửi gắm trước lúc về cõi vĩnh hằng.

H'Hen Niê là một trong những chân dài được Mì Gói hỗ trợ hình ảnh ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Qua bàn tay “mix and match” của stylist này, phong cách của nàng hậu ngày càng được công chúng đánh giá cao.

Á hậu Hoàng Thùy từ một cô người mẫu cá tính, song qua bàn tay của Mì Gói cô trở thành một “nữ hoàng sắc đẹp” thực sự. Phong cách của chân dài cũng vì thế mà được đón nhận hơn trước.

Á hậu Mâu Thủy cũng là người đẹp từng được stylist Mì Gói hỗ trợ hình ảnh trong tất cả các sự kiện.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng từng có thời gian hợp tác hình ảnh với stylist Mì Gói. Với những lần hợp tác hình ảnh, Phạm Hương chưa bao giờ bị công chúng chê bai. Thế mới thấy tài năng của nam stylist sinh năm 1991 là điều không thể chối cãi.

Lý Nhã Kỳ cũng từng được Mì Gói “hồ biến” thành “bà hoàng thảm đỏ”.

Hình ảnh Á hậu Lệ Hằng luôn được công chúng đón nhận dưới bàn tay của stylist Mì Gói.

Ca Sĩ Đông Nhi là một trong những đối tác lâu năm và thân thiết nhất với nam stylist trẻ tuổi.

Ngay cả những cái tên mới cũng được anh xây dựng hình ảnh. Trong ảnh là “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân.

Học trò Lan Khuê Mỹ Nhân là người đẹp tiếp theo đã nhờ đến bàn tay “phù thủy” của stylist Mì Gói.

Và ngay cả Mỹ Duyên cũng từng hợp tác nam stylist “đoản mệnh”.

Không chỉ những sao nữ, những ngôi sao nam tên tuổi cũng được Mì Gói “phù phép” mang đến hình ảnh soái ca như sao Hàn. Trong ảnh là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn dưới bàn tay sáng tạo của Mì Gói.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất