Thời trang

Stylist Việt đua nhau diện trang phục ấn tượng cho ngày đầu tuần

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần qua các stylist Việt đã lựa chọn những bộ trang phục vừa thoải mái mà cũng không kém phần thời thượng thể hiện đúng nhất tính cách của mình. Cùng xem loạt ảnh streetstyle đến từ các tín đồ yêu thời trang trong làng mốt Việt.

Từ những bộ cánh đơn giản cho đến phối kết ngẫu hứng cũng được các bạn trẻ biến hóa sao cho phù hợp với hình ảnh của mình cũng như thể hiện đúng nhất gout thời trang tinh tế. Stylist không chỉ là người tạo dựng nên xu hướng thời trang cho cá nhân hay các tạp chí cao cấp mà còn truyền cảm hứng và ngọn lửa đam mê đến các tín đồ yêu thời trang.

stylist

Cô nàng Pông Chuẩn hóa thân thành người đẹp thời thượng, quyến rũ với bộ trang phục sắc đen tinh tế cùng bờ vai trắng nõn nà. Điểm nhấn đến từ chiếc khăn quàng cổ hờ hững thanh lịch của cô.

stylist1

Người đẹp lại biến hóa trở nên nữ tính nhưng vẫn không kém phần năng động nhờ mẫu đầm hai dây kẻ sọc. Chiếc áo khoác cardigan bay bổng cùng cặp kính sắc vàng khiến nữ stylist luôn nổi bật mỗi khi cô xuất hiện.

stylist4

Kye Nguyễn biến tấu lạ mắt cùng bộ trang phục mang hơi hướng preppy. Cặp kính mắt ruồi như tiếp thêm sự cá tính cho set đồ của anh chàng.

stylist5

Chàng trai lại phối kết lạ mắt cùng sơ mi họa tiết và bomber jacket. Mẫu mắt kính này dường như rất được lòng anh chàng khi cùng nhau xuất hiện trong tất cả trang phục của mình.

stylist6

Phạm Bảo Luận biến hóa phong cách bụi phủi cùng trang phục sắc xanh trên mẫu áo sơ mi kẻ sọc mix-match với quần denim.

stylist7

Phong cách thanh lịch, năng động cũng xem như rất phù hợp với chàng stylist này. Mẫu áo khoác họa tiết màu trung tính cũng tạo điểm nhấn nổi bật trên bức hình.

stylist8

Trần Hữu Duy lại mang hơi thở trẻ trung vào phong cách thời trang của mình trong tuần này. Xu hướng sporty chic được chàng biến hóa tinh tế nhờ hai sắc màu tương phản giữa đen và trắng.

stylist9

Đinh Thanh Long tiếp tục lựa chọn mẫu quần short kha ki thoải mái trong các bức hình street style.

stylist10

Huy Mạch cũng là một trong những stylist mang nét cá tính trong việc kết hợp trang phục đơn giản nhưng vẫn bắt mắt nhờ chiếc túi Gucci thời thượng đang gây bão trong cộng đồng tín đồ thời trang trên thế giới.

stylist11

Chàng stylist Diệp Bảo Toàn lại cá tính trong trang phục mang sắc đen khi hòa phối cùng ripped jeans và tank top trùng lập màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất