Thời trang

Style 'chất lừ' và ra dáng thế này ai còn chê Mỹ Duyên không đủ 'trình' thi Hoa hậu Hoàn vũ?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dù không sở hữu một chiều cao lợi thế nhưng với 3 vòng siêu chuẩn cùng thần thái hút hồn, Mỹ Duyên cũng sẽ là một đối thủ nặng kí trong cuộc đua giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Không còn là một cô gái mong manh, yếu đuối từ những ngày đầu tiên ở The Face, “Chiến binh tắc kè hoa” đến từ đội Lan Khuê đang dần khẳng định hình ảnh đa dạng, đầy thuyết phục của mình bằng việc đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác sau cuộc thi. Dù dừng chân khá sớm nhưng Mỹ Duyên luôn được người hâm mộ nhớ đến bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đôi mắt thu hút và nụ cười tỏa nắng. Thừa thắng xông lên, mới đây, người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ đăng kí trở thành thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bên cạnh những cái tên hot nhất nhì làng mẫu Việt như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quỳnh Châu,… Hãy cùng tìm hiểu xem Mỹ Duyên biến hóa đa dạng với những mảnh ghép phong cách thời trang và thần thái đặc biệt như thế nào để dự đoán liệu cô nàng có trở thành ứng cử viên tiềm năng trong đấu trường nhan sắc này không nhé!

Khỏe khoắn, năng động với phong cách thể thao

Trái ngược hẳn với hình ảnh trên sóng truyền hình hay tham gia các sự kiện với style ngọt ngào và lôi cuốn, ngoài đời Mỹ Duyên ghi điểm bằng gout thời trang vô cùng cá tính và năng động. Vốn sở hữu một thân hình cân đối tuy chiều cao không là lợi thế nhưng cách mix match với các mẫu áo croptop, quần thể thao, short ngắn,… đều cho thấy khả năng biến những ưu điểm của mình thành nét đẹp đặc trưng, nổi trội.

Một chút sporty chic cho ngày mới thêm năng động, phóng khoáng. Sự kết hợp giữa quần sọc thể thao, croptop và bomber đúng chuẩn “chất chơi” mamg đến cho Mỹ Duyên vẻ ngoài vô cùng hiện đại.

Cây đồ vừa cá tính lại chẳng kém nổi bật với tông cam, xanh xen lẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo phố.

Croptop trễ vai mix cùng quần jeans đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với những phụ kiện chất lừ từ nón đến giày.

Sở hữu một thân hình chuẩn không cần chỉnh, những items như short ngắn cũn cỡn cùng croptop sẽ giúp cô nàng khoe được lợi thế đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn.

Có vẻ như chiến binh team Lan Khuê rất ưu ái những bộ cánh vừa năng động lại quyến rũ hết nấc này!

Sang trọng, quyến rũ cùng menswear thời thượng

Ngoài những bộ cánh nữ tính, thanh lịch, Mỹ Duyên còn khiến giới mộ điệu ấn tượng vì những lần thay đổi phong cách menswear cực mạnh mẽ. Thần thái sang chảnh, cuốn hút của cô nàng quả là phù hợp với phong cách này. Nhìn Mỹ Duyên ngày càng biến hóa chuyển mình với hình ảnh nữ quyền sắc lạnh cá tính nhưng vẫn quyến rũ đến mê hồn, chứng tỏ cô nàng luôn cố gắng chứng minh mình là thí sinh hoàn toàn thích hợp và đầy tiềm năng của sân chơi nhan sắc năm nay.

Sau Gương mặt thương hiệu, Mỹ Duyên ngày càng khẳng định nhiều màu sắc và hình ảnh của bản thân hơn. Không còn quá mong manh hay cá tính, chân dài tạo nét quyến rũ đầy quyền lực với trang phục menswear.

Hay để nổi bật và chiếm trọn spotlight, thì bộ cánh tông vàng với thiết kế quần ống loe và áo vest mang đến vẻ ngoài đầy thời thượng, mạnh mẽ.

Sành điệu, nữ tính với váy áo điệu đà

Nếu đã chán với vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn thì người đẹp sẵn sàng chuyển sang gout sành điệu, ngọt ngào. Với outfit vô cùng bắt mắt, ta bắt gặp một Mỹ Duyên tươi trẻ và rạng rỡ ngoài đời.

Sử dụng tông đen cho trang phục để tăng nét bí ẩn, Mỹ Duyên vẫn không quên phô diễn vòng eo thon với croptop.

Dịu dàng, nữ tính với váy áo xinh xắn, cô nàng cũng chứng tỏ mình là “tay chơi” màu sắc nổi trội.

Sở hữu gương mặt mang nét đẹp sắc sảo và cuốn hút, thần thái của Mỹ Duyên qua những tấm ảnh cũng rất ấn tượng.

Thanh lịch, duyên dáng trong tà áo dài

Và dù có biến hóa ra sao đi chăng nữa, Mỹ Duyên vẫn giữ được “thần thái” vốn có của một nàng Hoa hậu thứ thiệt trong những tà áo dài thướt tha. Những thứ “vũ khí” từ nụ cười, ánh mắt đến cả khuôn mặt rạng ngời sẽ giúp cho Mỹ Duyên tạo được kì tích trong kì thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Có lúc Mỹ Duyên trở về với hình ảnh của người phụ nữ duyên dáng, điệu đà trong tà áo dài. Đôi mắt cười cùng khuôn miêng duyên dáng chính là những điểm cộng to đùng giúp người đẹp để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều người.

Mong manh và dịu dàng trong tà áo dài trắng thế này, ai còn bảo Mỹ Duyên không đủ trình thi Hoa hậu nữa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất