Thời trang

Streetstyle tuần lễ NYFW: cứ bấm máy là có ngay ảnh đẹp!

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang New York đã bắt đầu mở màn cho chuỗi sự kiện được mong đợi tại 4 kinh đô lớn trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bộ cánh năng động, trẻ trung mà nơi đây cũng đem đến loạt xu hướng ấn tượng cho làng thời trang thế giới.

Dường như chưa bao giờ kinh đô này lại sôi động và màu sắc đến như vậy. Các biên tập viên, tín đồ thời trang hay fashion blogger trên toàn thế giới cùng đua nhau diện những bộ cánh nổi bật từ các thương hiệu danh giá trên đường phố, nhằm thể hiện tính cách nổi loạn trong chính bản thân của mình.

Bên cạnh đó, dường như xu hướng T-shirt in sloganáo khoác đính lông cũng đang dần xâm chiếm tất cả các bức ảnh streetstyle ấn tượng từ cánh săn ảnh tại đây.

Tại show diễn Prabal Gurung, dàn tín đồ thời trang đã khiến cánh săn ảnh vô cùng bất ngờ vì đồng loạt diện mẫu áo thun in slogan độc đáo kèm theo đó đến từ khẩu hiệu ủng hộ những người phụ nữ trong thời hiện đại.

Những mẫu áo khoác tua rua cũng là một trong các xu hướng hot tại tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017.

Cô nàng fashionista này sành điệu không kém khi diện mẫu áo khoác da báo cùng set đồ white-one-white bên trong thu hút khi xuất hiện tại đường phố New York.

Công chúa Deena Aljuhani Abdulaziz luôn là một trong những khách mời danh dự tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Cô nàng mang đến xu hướng không đụng hàng bất kì ai khi diện mẫu đầm cup ngực hòa phối cùng quần tây và áo khoác dáng dài tông xanh cổ vịt siêu thời thượng.

Đôi khi sự đơn giản mới chính là đẳng cấp hòa phối trang phục mỗi khi xuất hiện trên từng con phố tại kinh đô thời trang New York.

Áo khoác lông luôn là một trong những “must-have-item” của các tín đồ thời trang thế giới. Cô nàng Hanne Gaby Odiele đã thu hút cánh săn ảnh khi diện mẫu đầm họa tiết kẻ sọc hòa phối cùng item đính lông và điểm nhấn đến từ lối tô điểm màu mắt khác lạ.

Irene Kim “phá đảo” tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017 bằng bộ trang phục gam màu đen và cam cùng những item siêu thời thượng từ mẫu graphic tee, quần da và áo khoác lông sang chảnh. Tuy nhiên, điểm nổi bật mà không ai có thể “thay thế” được Irene Kim chính là mái tóc ombre sành điệu.

Chắc chắn, áo khoác dáng dài in họa tiết sẽ trở thành “must-have-item” của bất cứ cô nàng hiện đại nào.

Chriselle Lim càng ngày càng chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình khi bất cứ item nào “qua tay” cô nàng cũng đều trở nên sành điệu và đầy thời thượng.

Sự độc-dị chính là “chìa khóa” tạo nên sự thành công cho tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017.

Tất cả các khách mời từ tuần lễ thời trang New York đều mang nét độc đáo và màu sắc khi hòa phối trang phục để xuất hiện trên các con phố.

Gam màu đen luôn trở thành “must-have-item” từ loạt tín đồ thời trang nổi tiếng.

2 cô nàng fashionista này đã khoe khéo gout thời trang ấn tượng của mình bằng “trò chơi” sắc màu độc đáo trên trạng phục kèm theo đó là thần thái vô cùng tuyệt vời trên gương mặt.

Cùng Saostar chiêm ngưỡng thêm loạt ảnh streetstyle khiến bạn ngẩn ngơ “ngay từ cái nhìn đầu tiên” tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất