Thời trang

Street style ấn tượng nhất 'nổ phát súng' đầu tại London Fashion week 2016

Chia sẻ

Những bộ cánh thời trang của các tín đồ khắp mọi nơi đổ về London Fashion week 2016 đã góp phần tạo nên thành công cho sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm này.

London Fashion week là một cơ hội mới cho những nhà thiết kế thời trang, các nhãn hàng và tất nhiên không thể thiếu mặt các tín đồ thời trang từ rất nhiều nơi trên thế giới.

Diễn ra tại phòng triển lãm Saatchi hơn bốn ngày trong hai đợt tháng hai và tháng chín, sự kiện mang đến những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng và thúc đẩy mạnh hơn quá trình thương mại hóa ngành công nghiệp thời trang của London. 

Đường phố London đã nhộn nhịp, náo nhiệt cũng như tươi vui hơn bởi những sắc màu thời trang của rất nhiều mảnh ghép đặt chân tới đây. Cùng ngắm qua những bộ cánh street style ấn tượng nhất của các tín đồ trong thời điểm này:

streetstylelondonfashionweek (1)

Quý cô diện đồ đơn giản nhưng với cách mặc áo bên bỏ bên buông khiến cô thực sự rất fashion.

streetstylelondonfashionweek (2)

Mẫu túi bigsize dù đã qua thời hoàng kim nhưng vẫn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, nó giúp tăng vẻ cá tính cho người dùng.

streetstylelondonfashionweek (3)

Cặp đôi này hoán đổi vị trí cho nhau khi diện đồ unisex. Trong khi cô nàng diện đồ thể thao khỏe khoắn thì anh chàng không ngại thử sức với áo lông kéo khóa bó người và mix thêm vòng cổ choker bản lớn.

streetstylelondonfashionweek (6)

Xu hướng thời trang càng ngày càng diêm dúa hóa khi cô chọn phong cách color block, phối nhiều màu chóe cùng nhau và layer nhiều lớp. Cô gái như một vườn hoa di động trên đường phố London.

streetstylelondonfashionweek (7)

Cô gái này cũng không kém cạnh cùng chiếc váy suông bảy sắc cầu vòng mix thêm áo khoác với họa tiết lớn lạ lẫm.

streetstylelondonfashionweek (9)

Chi tiết bèo nhún được dự đoán là một trong những trend cho mùa thu năm nay.

streetstylelondonfashionweek (12)

Thay vì trend mặc nội y ra ngoài áo như năm 2015, cô gái này sáng tạo hơn khi tạo cánh tay cho áo và không quên diện một lớp áo ren mỏng trắng để làm nổi bật họa tiết kẻ caro đen trắng bên ngoài.

streetstylelondonfashionweek (10)

Lối trang điểm “mặt trắng bạch - mắt thâm xì” đã đổ bộ đường phố London một cách ngoạn mục.

streetstylelondonfashionweek (16)

Hot trend áo lông đang rất thịnh hành và tất nhiên nó là một trong nhiều món đồ mà bạn không nên bỏ qua cho sự kiện thời trang danh giá này.

streetstylelondonfashionweek (19)

Cô gái gây ấn tượng cực mạnh cho những người đi đường bởi mascara màu neon xanh dương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất