Thời trang

Street style giới trẻ Việt: Allblack càn quét từng ngõ ngách, Japan Style chiếm thế thượng phong

Quyền Chinh
Chia sẻ

Dù tiết trời miền Nam mấy ngày qua có hơi oi ả, nhưng các tín đồ thời trang vẫn liên tục lăng xê những bộ cánh layer, phom rộng hay sử dụng màu sắc nổi bật vô cùng hút mắt.

Bên cạnh street style sao Việt, những bộ cánh mà các bạn trẻ chọn diện xuống phố cũng là đề tài rất thú vị. Bởi nó ngoài việc là quần áo, thời trang, mà còn là câu chuyện về văn hóa, xu hướng và góc nhìn của cộng đồng các bạn trẻ về nghệ thuật.

Dù tiết trời miền Nam những ngày qua chẳng hề dễ chịu, nhưng như nhiều người đùa vui: “Thời trang phang thời tiết”, các tín đồ vẫn thả dáng cực gắt trong loạt váy áo thùng thình, bất đối xứng hoặc theo style layer. Mỗi outfit đều có một vẻ đẹp riêng, cái nhìn mới mẻ về thời trang nhưng trên hết là thể hiện hết cái tôi của người diện nó.

Áo khoác phom rộng mang hơi hướng Tech wear mix cùng quần 3D Japan Style là những gì mà cậu bạn này cần cho một bộ cánh nổi bật.

Gam màu rực rỡ cùng thiết kế túi hộp và loạt dây kéo đã trở thành điểm nhấn cực hot trong outfit. Được biết, chiếc áo này là một sản phẩm của Nike ACG, có giá bán là 13 triệu đồng.

Anh chàng này trông thú vị vô cùng với áo phông tay màu vàng mix cùng quần họa tiết ánh lửa.

Điều đặc biệt là chiếc quần túi hộp này được vẽ tay, thể hiện sự thông minh, biến hóa của người mặc.

Có thể nhận thấy, từng món phụ kiện đều được tính toán cẩn thận nhằm tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Japan Style là phong cách có thể nhìn rõ nhất qua bộ cánh của cô bạn này. Chút ngẫu hứng, mềm mại pha cùng nét thô mộc của chất liệu mang đến một vẻ ngoài cực kỳ hay ho.

Đây giày ấn tượng là món cuối cùng bạn cần để “chốt hạ” bộ cánh cực chất.

Sự thú vị qua cách phối họa tiết da beo từ nón đến áo hai dây đem đến cái nhìn hòa hợp, trendy cho outfit này.

Ngoài ra, sự phối hợp giữa chiếc áo da mạnh mẽ, cá tính cùng chân váy voan mềm mại, bay bổng cũng là một điểm cộng. Tưởng chừng không hợp nhưng hóa ra lại hợp không tưởng.

Và chắc chắn, các tín đồ thời trang không thể bỏ qua chiếc túi đeo hông fanny pack - món đồ cực hot từ đầu năm 2018 đến nay.

Đừng ai bảo allblack là nhàm chán, vẫn là đen đấy nhưng hãy xem cách cậu ta phối từng phụ kiện cho tới chi tiết đường chỉ trắng may dằn… Một chút gì đó chơi bời lả lướt nhưng kèm với nó là nét thô cứng trong phom áo, tạo nên sự đối lập hoài hòa.

Ngoài ra, chắc chắn không thể bỏ qua phần sợi tua rua đính từ phía cánh tay chạy ngang lưng áo, tuy đơn giản nhưng tạo nên hiệu ứng thị giác rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất