Thời trang

Street style đời thường thì xinh lung linh, sao lên thảm đỏ Chi Pu cứ ăn diện 'sai' thế này!

M.N
Chia sẻ

Gu ăn mặc không tệ nhưng không hiểu sao thời trang đời thường và trên thảm đỏ của Chi Pu lại trái ngược nhau đến thế, cái thì vô cùng thời thượng, cái lại rối rắm đến lạ.

Có thể khẳng định Chi Pu là một nghệ sĩ có style thời trang tương đối ổn, thể hiện qua những outfit ngày thường mà người đẹp mặc. Thế nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô nàng đa tài này nhiều lúc lại mặc “sai” vô cùng. Đã có không ít lần, khán giả phải vò đầu bứt tai và tự hỏi: lý do nào mà Chi có thể diện bộ đồ này khi xuất hiện trước công chúng vậy?

Street style trẻ trung, sành điệu 

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn, Chi Pu rất dễ diện đẹp, những tấm ảnh street style cô nàng đăng tải lên trang cá nhân đều cho thấy rõ Chi là một người có gu thời trang ổn định, bắt nhịp xu hướng. Đơn cử như việc mặc kiểu quần ống rộng, xé lai đang thịnh trong năm 2018 …

Set đồ gồm quần ống suông và áo cổ lọ đóng thùng, đem lại cho cô nàng vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.

Chi cũng chẳng bó hẹp mình theo một phong cách nào, khi năng động với sporty-chic.

Lúc lại nhẹ nhàng, điệu đà tí chút cùng váy bèo và túi xách Dior.

Thậm chí, Chi Pu còn lọt vào ống kính của đã lọt vào ống kính của Cho Sung Joon, một nhiếp ảnh gia street style người Hàn hiện đang sinh sống và làm việc tại Seoul. Điều đó cho thấy, phong cách ăn mặc của cô hoàn toàn có thể gây ấn tượng, không thua kém các bạn trẻ bản xứ.

Thời trang thảm đỏ lại chẳng hề đẹp mắt

Lên đồ ra phố thì đẹp mắt là thế, mà khi tham dự thảm đỏ thì Chi Pu ăn mặc cứ “lỗi lầm” thế nào. Mới đây, cô nàng khiến fan ngạc nhiên khi xuất hiện với bộ cánh cùng kiểu tóc, make-up mà khán giả vui miệng bảo rằng, trông chẳng khác nào “cô của Chi Pu”.

Còn nhớ, khi tham dự VIFW Xuân, Hè 2018, cô nàng khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm khi chưng diện set đồ rối rắm, lệch tông. Trang phục này được nhận định là một trong những “thảm họa” ăn mặc của tuần lễ thời trang năm nay.

Không thể không nhắc đến chiếc váy “đèn giao thông” “dìm hàng” vóc dáng của Chi Pu, khiến cô nàng phải chịu cảnh lọt top sao xấu trên nhiều bảng xếp hạng của các tạp chí.

Tham dự một sự kiện thời trang với theme là khu vườn hoa, cách ăn mặc “chất chơi” cùng lối trang điểm đậm của nàng hot girl hoàn toàn không phù hợp concept của sự kiện, cứ xinh tươi, nhẹ nhàng như Tiffany kế bên lại hay hơn.

Nhiều lúc, khán giả phải “hốt hoảng” với cách phục sức nặng nề, “kín như bưng”…

Hay lối ăn diện sexy quá đà của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất