Thời trang

Street style đậm chất 'fashion week' của Trang Khiếu

Trang Thị
Chia sẻ

Vừa qua, Trang Khiếu vừa tung ra một bộ ảnh Streetstyle mới nhất, xuất hiện đầy tự tin và rạng rỡ sau khi cho ra mắt thành công Trang Khieu The Original gây ấn tượng với giới chuyên môn.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-1

Xuất hiện trở lại trên “lãnh địa” Streetstyle, Trang Khiếu ngày càng khẳng định được phong cách và gout thời trang có cá tính của chính mình.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-3

Sau kinh nghiệm chinh chiến các sàn diễn quốc tế, và vi vu rất nhiều nước là lãnh địa thời trang trên thế giới như Mỹ, Châu Âu…. Cô nàng cũng đã có ít nhiều ảnh hưởng và yêu thích phong cách streetstyle mang đậm hơi thở quốc tế.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-4

Nhìn vào bộ ảnh mới, nhiều khán giả sẽ cứ tưởng rằng đây đích thị là một bộ ảnh streetstyle được chụp tại Mỹ, cập nhật những xu hướng đang trendy trong cộng đồng thời trang.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-9

Gợi ý cho những ngày se lạnh hơn, thì váy hai dây màu xanh navy theo phong cách pijama nên được phối cùng một chiếc áo tay dài. Vừa đẹp, vừa ấm, vừa có họa tiết sọc đang là trend chưa hề hạ nhiệt từ mùa hè.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-21

Trong hình ảnh một cô nàng thành thị đậm chất “urbanista”, Trang Khiếu đã lựa chọn cho mình set đồ váy pleat ánh kim mix cùng bomber jacket hoạ tiết rồng phượng.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-23

nyyyyyyyyyytrangkhieu-24

Một chút uyển chuyển nữ tính trong váy pleat, đi cùng với sự hiện đại của bomber jacket chính là nét chấm phá tuyệt vời cho cả outfit của Trang Khiếu. Đây chính là combo thời trang được rất nhiều tín đồ streetstyle tại Mỹ ưa chuộng.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-25

nyyyyyyyyyytrangkhieu-11

Tiếp đó, Trang Khiếu cũng luôn lựa chọn áo hai dây, như một item thể hiện được khá rõ phong cách sleepwear, truyền cảm hứng bởi những chiếc váy ngủ mỏng manh và nữ tính.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-12

nyyyyyyyyyytrangkhieu-14

Trang chọn mix một chiếc áo hai dây để khoe xương quai xanh, cùng với chân váy pleat đen xếp tầng khá độc đáo. Trong mùa thu này thì váy pleat cũng chính là từ khoá dành cho mọi tín đồ thời trang.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-10

Có thể nói, trong lần trở lại với phong cách streetstyle đậm nét quốc tế lần này, Trang Khiếu đã chứng tỏ được gout thẩm mỹ của mình đang ngày càng ấn tượng. Trong cô mẫu này hôm nay, người ta bắt đầu thấy được mọi thứ hoàn thiện dần.

nyyyyyyyyyytrangkhieu-19

Đi diễn tại các sàn diễn quốc tế, chính thức ký hợp đồng với WhyNot Models, mở cho riêng mình nhãn hàng thời trang The Original by Trang Khiếu và phong cách thời trang ngày càng chất. Còn điều gì mà cô nàng này chưa làm được?

Trang Khiếu cũng hy vọng trong những dự án cá nhân sắp tới, những gì mà cô nàng sẽ cho ra mắt, đều được khán giả dõi theo và đón nhận.

Trang Khiếu cũng hy vọng trong những dự án cá nhân sắp tới, những gì mà cô nàng sẽ cho ra mắt, đều được khán giả dõi theo và đón nhận.

Stylist: Sid Chung

Fashion: Madammnn

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất