Thời trang

Phụ kiện ngọc trai tưởng ẻo lả, ai ngờ lại được Sơn Tùng, Ngô Diệc Phàm xử đẹp đến sửng sốt

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những món phụ kiện "tưởng chừng cộp mác" nữ giới như ngọc trai, vòng hoa lại trở thành xu hướng hot, được nhiều nghệ sĩ như Sơn Tùng, Ngô Diệc Phàm sử dụng.

Trước đến nay, những món phụ kiện như vòng hoa, vòng cổ ngọc trai, hạt bẹt… thường khiến nhiều người nghĩ rằng chỉ phù hợp cho nữ giới, thế nhưng, điều đó sẽ phải thay đổi khi mùa Xuân, Hè 2020 này, rất nhiều nhà mốt đã lăng-xê những item này cho nam giới.

Chẳng hề để chậm nhịp, Sơn Tùng ngay tức khắc khiến các fan sửng sốt khi mix match cùng vòng cổ ngọc trai. Với sự thời thượng, nhanh nhạy cùng thời trang, nam ca sĩ đã mang đến set đồ chất ngầu, chẳng hề tạo cảm giác nữ tính.

Với chiếc áo họa tiết màu sắc, Sơn Tùng nhấn nhá set đồ bằng những item như vòng cổ, vòng tay ngọc trai cực kỳ tinh tế, từ màu đến kiểu dáng đều phù hợp.

Tuy nhiên, một điểm cộng mạnh mẽ phải nói đến chính là thần thái của nam ca sĩ. Nếu không phải Sơn Tùng, chắc ít người có thể diễn đẹp set đồ này.

Ngô Diệc Phàm cũng là một fan của những món phụ kiện ngọc trai. Rất nhiều lần anh chàng chưng diện cho mình các item có phần nữ tính này.

Một trong những cách anh chàng hay dùng để cân bằng hình ảnh, không phô phang là mix với trang phục đơn sắc.

Ngoài đeo trên cổ, anh chàng còn sử dụng ngay lưng quần, cực kỳ lạ mắt, thời thượng.

V (BTS) làm duyên cùng cách sử dụng hoa tai ngọc trai được đeo một bên.

Không hề nữ tính chút nào, thời thượng, lịch lãm là cách mà Pharrell Williams thể hiện ở set đồ này.

Trong mùa Xuân, Hè 2020, hàng loạt món phụ kiện tưởng chừng chỉ dành cho nữ giới lại nhanh chóng “chiếm sóng” trong BST của các quý ông. Sự unisex, nhẹ nhàng của nó khi kết hợp cùng nét mạnh mẽ, phóng khoáng của các chàng trai đã mang đến hình ảnh cực kỳ thú vị.

Mẫu vòng cổ hạt trai dạng chùm của Casablanca.

Cách mang hoa tai ngọc trai một bên của Givenchy tưởng không hợp mà hóa ra lại hợp không tưởng.

Sau những chiếc túi phom hình hộp “gây bão”, liệu Loewe chuẩn bị tạo nên xu hướng với lối dùng case điện thoại làm vòng cổ cực kỳ xinh yêu thế này?

Vòng tay hoa của Louis Vuitton là một item unisex, phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất