Thời trang

Sơn Tùng đụng hàng áo len xanh chuối 'nữ tính' với loạt mỹ nam Hàn

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây đích thị là chiếc áo được nhiều sao Hàn chọn mặc nhiều nhất trong khoảng thời gian qua khi theo chân nghệ sĩ xứ Kim Chi "check in" rần rần khắp mọi nơi.

Mặc dù áo len có thiết kế lông xù và màu sắc rất kén da, song item này được rất nhiều người yêu thích. Ngoài Sơn Tùng còn có “thiên tài lừa đảo” Joon Jae trong phim Huyền Thoại biển xanh, “kình ngư” Joon Hyung trong Tiên nữ cử tạ và rất nhiều mỹ nam Hàn Quốc khác. Thiết kế thuộc thương hiệu Rocket x Lunch. Giá bán hiện tại được niêm yết trên trang web của thương hiệu là 175 ngàn won, gần 4 triệu đồng Việt Nam.

Model chụp mẫu với chiếc áo xanh chuối nữ tính mê hoặc các mỹ nam Hàn.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh. Trong khung hình này, màu tóc bạc kim phớt nâu chính là yếu tố giúp trung hòa màu sắc của chiếc áo xanh nõn chuối.

Lee Min Ho thể hiện khá nhuần nhuyễn khi mix chiếc quần màu xám với item này. Set đồ giúp anh thoải mái và lãng tử với thời trang ở nhà.

Hot boy kình ngư Jung Joon Hyung cũng diện chiếc áo len khá điệu trong tập 11 Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

Sở hữu chiều cao “khủng” như nhau nhưng dáng người Nam Joo Hyuk mảnh mai hơn Lee Min Ho.

Màu xanh nõn chuối rõ ràng vô cùng nổi bật nên chỉ phù hợp khi mix cùng với những tông màu cơ bản như đen, trắng, xám hay ghi… để giảm thiểu mức độ chóe so với tổng thể set đồ. Tối giản phụ kiện thời trang trên cơ thể, chỉ cần chiếc áo len màu nõn chuối là đủ tạo điểm nhấn, giúp bạn nổi bần bật trước đám đông.

Bí quyết khi diện trang phục màu xanh nõn chuối bạn cần lưu ý:

- Không nhất thiết phải cứng nhắc tuân thủ theo quy chuẩn mix màu tông xuyệt tông, như vậy sẽ khiến bạn không khác gì cột đèn giao thông.

- Hạn chế cặp màu xanh - đỏ đối lập. Với sự bùng nổ của xu hướng màu sắc colorblock, giờ đây, xanh lá cây đậm có thể đi cùng đỏ nhưng xanh neon thì không dễ chút nào.

- Gam màu này kích thích thị giác rất mạnh, do đó, một bộ cánh dài rộng nguyên một sắc màu neon rất dễ làm người nhìn bị quá tải.

Một loạt các hình ảnh của một loạt sao Hàn cũng chót lòng say đắm chiếc áo len “nữ tính” này:

Kyu-hyun 

Nam ca sĩ Yang Yoseob chọn mặc chiếc áo nhân dịp sinh nhật.

Kim Dong Jun tỏ vẻ nai tơ khi mặc áo len xanh chuối “nữ tính”.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận chính chiếc áo đã giúp anh trẻ lên vài tuổi, nhí nhảnh dễ thương vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất