Thời trang

Sơn Tùng bất ngờ xoá hết hình ảnh quà tặng từ Biti's trên tài khoản Instagram!

V.
Chia sẻ

Lần check gần nhất, hai đôi Hunter X đã hoàn toàn "bốc hơi" trên instagram cá nhân của Tùng rồi đó.

Mới đây, các tín đồ tinh ý nhận ra tài khoản Sơn Tùng đột ngột “trống vắng” khó tả. Thì ra anh chàng vừa lẳng lặng xoá sạch hình “bạn đồng hành” Hunter X khỏi Instagram. Không ngần ngại gọi Biti’s là “partner” cách đây vài hôm, có thể thấy Sơn Tùng rất phấn khích với đôi giày sinh ra chỉ để cho mình.

Sau tấm hình gây nhốn nháo, Hunter X lập tức “dính phốt” làm bản sao Tubular Doom. Không ít ý kiến cho rằng kiểu thiết kế cổ vớ, mã hiệu màu Grey của “gà chiến” nhà adidas đều là bằng chứng hùng hồn cho việc “sao chép không biết ngượng” của cha đẻ Hunter.

Liệu Sơn Tùng và Biti's đã “chia ngã đôi đường”?

Các tay chơi “khó tính” cho rằng mỗi thương hiệu là một màu sắc, một quân cờ riêng biệt, chẳng ai chấp nhận hàng tá mẫu mã giống nhau từ gót tới màu, chỉ khác tên gã khổng lồ làm chủ. Đồng thời, cũng có những ý kiến cho rằng việc Biti's từng ngày vực dậy bản thân sau bao năm lọt thỏm là điều đáng được ghi nhận.

Tùng ơi, quà mới đâu rồi?

Nửa năm trước, Biti's Hunter xuất hiện trong MV triệu view của giọng ca đất Thái Bình và có cuộc tái sinh không ai ngờ đến. Từ khoá tìm kiếm về Biti's bỗng chốc đứng đầu, rạng rỡ như thời vàng son. Các tín đồ ra sức đón nhận thương hiệu nội địa sau 10 năm vắng bóng.

Như người anh em, “con lai” đầu tiên cũng nhanh chóng “bốc hơi” khỏi tài khoản Sơn Tùng.

Việc thẳng tay của chàng báo hiệu thời “cơm lành canh ngọt” cả hai đã xa?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất