Thời trang

Sởn gai ốc vì người mẫu đeo mặt nạ kì bí trong show Gucci Thu/Đông 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Show diễn Thu/Đông 2019-2020 của nhà mốt Gucci thuộc tuần lễ thời trang Ý hội tụ dàn sao đình đám cùng với bố cục sân khấu độc đáo, lạ mắt thu hút cánh truyền thông và giới mộ điệu thời trang.

 Dàn sao nổi bật tại show Gucci Thu/ Đông 2019 - 2020 tại Milan Fashion Week

Tại Milan Fashion Week 2019, NTK Alessandro Michele của nhà mốt Gucci khiến dàn khách mời và giới mộ điệu thời trang trầm trồ bởi sự xa hoa, tráng lệ và độc đáo. Bộ sưu tập với nguồn cảm hứng từ sự song tính (androgyny) bắt nguồn từ nhân vật Hermaphroditus trong thần thoại Hy Lạp- cảm hứng đó đã “lan truyền” xuyên suốt trong các bộ sưu tập của NTK.

Dàn khách mời Châu Á nổi bật như cặp chị em song sinh nổi tiếng Ami Suzuki, Aya Suzuki cùng với thành viên nhóm nhạc Hàn AOA Seol Hyun

Diễn viên hàng đầu xứ Trung Nghê Ni xinh đẹp trong cây trắng muốt từ thương hiệu Gucci, tô điểm là cặp mắt kiếng trong suốt làm phụ kiện. Được biết, Nghê Ni là gương mặt đại diện cho nhà mốt Ý ở khu vực Châu Á sau Lý Băng Băng.

Diễn viên Jared Leto

Chiiếc mặt nạ mô phỏng bức tượng Hermaphroditus, biểu tượng của sự song tính là thư mời cho các khán giả đến xem show của Gucci.

Sân khấu hoành tráng của show Gucci Thu Đông 2019 khi khách mời ngồi ở giữa khu vực sân khấu còn người mẫu thi đi vòng xung quanh cùng với hệ thống đèn LED chói mắt xung quanh được tạo nên bởi 120.000 bóng đèn

Những chiếc mặt nạ trở thành phụ kiện tạo điểm nhấn trong xuyên suốt các trang phục của Gucci

Bất kể là người mẫu nam và nữ đều có một cái mask để che mặt với nhiều màu sắc

Cảm hứng đầy nghệ thuật giữa những yếu tố nam tính - nữ tính trong các thiết kế của Gucci vẫn luôn là điểm hấp dẫn đối với giới mộ điệu, thế mới nói vì sao thương hiệu đã đứng đầu trong danh sách được giới trẻ chọn mua items nhiều nhất trong năm vừa qua.

Một Miley Cyrus hoang dại, nóng bỏng lộ vòng 1 trên tạp chí đình đám

Sau khi kết hôn cùng diễn viên Liam Hemsworth , Miley Cyrus rất hạn chế hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình. Mới đây , Miley xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Vanity Fair khoe trọn vòng 1 vô cùng nóng bỏng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

MIley khoe trọn vòng 1 nóng bỏng trong trang phục thiết kế áo lưới dạng xích

Với khung cảnh chụp hình là một sa mạc khiến cô nàng trông vô cùng hoang dại

Thả mình trong các trang phục váy lưới lông màu xanh biển rực rỡ với gương mặt rạng rỡ

Miley Cyrus là ngôi sao trang bìa tháng 3 của tạp chí thời trang nổi tiếng không thua kém gì Vouge- Vanity Fair.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất