Đẹp

Son 3CE tràn lan fake… xuất hiện cả set mini giá chỉ bằng 1 thỏi son thường

Tấm
Chia sẻ

Son fake được làm khá tinh vi nên dễ nhầm lẫn là chuyện chẳng có gì lạ. Thế nhưng hàng fake đã biến tướng đến 1 level khác: nhái cả phiên bản mà hàng xịn cũng chẳng có.

3CE vốn là một trong những hãng mỹ phẩm bị nhái nhiều nhất ở Việt Nam. Nhưng có lẽ chưa bao giờ son 3CE lại hot như bây giờ, khi mà hãng mỹ phẩm đình đám xứ kim chi liên tiếp tung ra những dòng mới có màu sắc đẹp mê mẩn, vỏ ngoài sang chảnh và giá cả khá hợp lý. Tất nhiên, kéo theo đó là thị trường son fake cũng rộn ràng hơn bao giờ hết.

Son fake… chuyện muôn thuở từ ngày này sang tháng nọ

Cách đây chưa lâu, son 3CE Mood Recipe bị phát hiện là hàng fake không rõ nguồn gốc được rao bán tràn lan, kẻ bán người mua rộn ràng chẳng màng sức khỏe.

Son 3CE Mood Recipe fake tràn lan với nhiều mức giá.

Hàng fake tinh vi và nếu bạn không phải “dân mê son” chính hiệu thì khó mà phân biệt được là chuyện ai cũng biết. Nhưng giờ đây, sự ngang nhiên của hàng fake đã tiến tới một bậc mới: fake cả phiên bản hàng chuẩn không có.

Hàng fake ngang nhiên được chào bán dưới cái mác “phiên bản giới hạn”.

Trên thực tế thì Mood Recipe là dòng duy nhất mà 3CE tung ra cả bản full size và mini kit. Nhưng với giá bán vỏn vẹn 390.000 VNĐ (chưa đầy 80.000 VNĐ/ thỏi) thì có lẽ chuyện đã rõ mười mươi. Với một thỏi son vẫn đang hot rần rần như Mood Recipe thì giá bán không thể giảm tới mức thấp như những lời quảng cáo.

Giá niêm yết của Style Nanda là 52$ (khoảng hơn 1,1 triệu đồng) và khi về tới Việt Nam, giá của nó khoảng 1,3 triệu đồng.

Không biết nếu nhìn thấy những hình ảnh này thì sắp tới Style Nanda có tung ra phiên bản mini kit cho dòng 3CE Lily Maymac hay không?

Cận cảnh set son Lily Maymac 5 thỏi chưa đầy 400.000 VNĐ.

Cả Red Recipe đang hot rần rần cũng “không thoát khỏi” số kiếp phiên bản giới hạn của những kẻ đi buôn. Cả set son 5 thỏi có giá vô cùng bèo bọt, chỉ 390.000 VNĐ, tương đương với 1 thỏi Red Recipe full size.

Có nơi thì Red Recipe được nâng giá hơn, 550.000 VNĐ.

Và tất nhiên, hũ son dưỡng có màu 3CE Pot Lip cũng chịu chung số phận. Người mua thông báo giá sỉ nếu lấy 100 hũ 3CE Pot Lip giá sẽ là 65.000 VNĐ/ hũ. Trong khi thực tế giá của sản phẩm này bên Hàn đã là 80.000 VNĐ.

Thậm chí người bán còn rất thật thà công khai hàng fake.

Biết thừa là fake nhưng … kệ!

Bên cạnh hàng fake công khai còn có “đội lốt” hàng xịn và bán với giá tương đương hàng thật. Dạo qua một vòng các shop bán mỹ phẩm online trên Facebook và Instagram, bạn sẽ dễ dàng thấy rất nhiều thông tin về các dòng son 3CE với đủ mức giá khác nhau.

Công khai fake với cái giá giật mình, 35.000 VNĐ

Cho tới giá cao hơn là 200.000 VNĐ/ thỏi, 300.000 VNĐ/ thỏi và còn rất nhiều nơi bán với mức giá ngang hàng thật (350 - 400.000 VNĐ)

Trước nạn mỹ phẩm fake, có một điều rất đáng để chúng ta lo lắng, đó chính là những người biết fake mà vẫn bất chấp mua về dùng, là sự vô tư quá đà hay thiếu hiểu biết!

Dù biết là fake mà người mua vẫn chỉ quan tâm đến vấn đề “lâu trôi”…

Tín đồ làm đẹp Việt ơi, đến bao giờ mới thôi xài son fake!?

Thực tế thì với mức giá “giật mình” như vậy, khó mà biết thành phần của những cây son này chứa gì và có thể gây nên hậu quả như thế nào tới sức khỏe. Thế nhưng, bên cạnh đó là câu chuyện nhiều cô gái vẫn đang nhắm mắt chẳng màng gì tới sức khỏe của bản thân, hiên ngang mua son cũng như hàng loạt loại mỹ phẩm fake khác.

Những vụ việc dị ứng son do chất lượng kém đã xảy ra. Đây rõ ràng là một hồi chuông cảnh báo gửi đến các tín đồ làm đẹp Việt rằng hãy có ý thức với bản thân mình hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất