Thời trang

Soi thời trang đời thường của quán quân Project Runway 2015

Chia sẻ

Sau đêm chung kết Project Runway 2015, cái tên Tiến Truyển tràn ngập trên tất cả các trang mạng xã hội, truyền thông và người hâm mộ không khỏi ấn tượng hơn khi biết về gu thời trang đời thường chất chẳng thua kém một fashionista nào của anh.

Ngoài những hình ảnh xuất hiện trên sóng truyền hình trong suốt cuộc thi Project Runway 2015, ít ai biết được một Tiến Truyển ngoài đời thường cũng vô cùng nổi bật, ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của mình.

Áo thun, quần jogger pants dáng ngố hay phong cách matchy-matchy được anh chàng quán quân chăm chỉ diện mỗi dịp xuống phố. Tuy thân hình hơi gầy, nhưng với vai trò của một NTK, Tiến Truyển hiểu rõ những bộ đồ nào phù hợp với mình và biến chúng thành công cụ làm nổi bật cá tính của anh.

tientruyen6

tientruyen

tientuyen (13)

Được biết thêm, Nguyễn Tiến Truyển (SN 1993) là sinh viên trường Đại học Hoa Sen TP Hồ Chí Minh. Tham gia Project Runway Vietnam từ mùa đầu tiên đến nay, Tiến Truyển cho thấy mình là một người đầy nghị lực và quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu đã đặt ra, ngày càng hoàn thiện các kỹ năng và sở hữu bằng được chiếc vé vào nhà chung.

Nếu trong Project Runway Vietnam 2013 vào đến vòng cắt may, lần thi thứ hai vào năm 2014 Tiến Truyển lọt top 30 thì năm nay, anh đã hoàn toàn bứt phá với giải quán quân trong niềm vui khôn xiết của những người hâm mộ. 

tientuyen (4) tientuyen (12) tientuyen (9)

Dù là sinh viên năm 4, nhưng Tiến Truyển đã có kinh nghiệm 4 năm làm việc trong nghề với nhiều nhà thiết kế tên tuổi trong nước và sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng. 

Thừa hưởng niềm đam mê cắt may từ mẹ, Tiến Truyển cho biết anh may mắn khi được cả gia đình ủng hộ và đang rất nỗ lực để thay mẹ thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Thừa nhận mình là người cá tính, nổi loạn và từng tự tay cắt nát chiếc váy yêu thích nhất khi tức giận, Tiến Truyển thực sự là gương mặt ấn tượng trong mùa thứ 3 của Project Runway năm nay.

tientuyen (2) tientuyen (7)

Cùng xem lại những bộ sưu tập của chàng trai trẻ Nguyễn Tiến Truyển trong đêm chung kết Project Runway 2015:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất