Thời trang

Ái nữ của tổng thống Trump mặc đơn giản vẫn khiến 'vạn người mê'

Đạt Phi
Chia sẻ

Ngoài sự nổi tiếng thừa hưởng từ cha mình, Ivanka Trump còn được đánh giá là một trong những người có gout thời trang thanh lịch và đẳng cấp.

Khi nhắc đến những nàng tiểu thư khuê các, ái nữ của các chính trị gia hay tổng thống nổi tiếng, bạn thường hay nghĩ đến những cô gái xinh đẹp, nhưng suy nghĩ đơn giản, chỉ biết shopping và du lịch? Ivanka Trump - con gái tổng thống Mỹ Donald Trump không như thế. Ngoài xinh đẹp, cô còn rất tài năng. Đặc biệt, gout ăn mặc của nữ doanh nhân còn được giới chuyên môn đánh giá cao về vẻ tinh tế, sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp.

Sau khi cha trở thành Tổng thống, Ivanka bắt đầu được nhiều người chú ý hơn, cô thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng.

Thần thái một thời của con gái Tổng thống Mỹ đương nhiệm.

Nhìn chiều cao của đôi giày mà xem, liệu bạn có thể vừa đi, vừa phiêu hết cỡ như cô nàng được không?

Thả dáng cùng áo kiểu tông màu sáng, chân váy ôm xẻ sườn cùng cách chọn phụ kiện túi và giày, ái nữ Tổng thống Mỹ trông thật tinh tế và thanh lịch.

Có khi, cô xuất hiện như một CEO đỉnh cao với outfit gồm đầm body ôm, áo vest trắng điểm nhấn nút vàng cùng giày và túi tone màu sáng.

Trẻ trung cùng váy xòe nhẹ gam màu Pastel thời thượng, giúp tôn lên làn da cùng mái tóc vàng.

Bộ đôi áo thun sọc gân trắng, chân váy đen cùng boots cao gót xám, cách đi tông màu trung tính đẳng cấp và thời thượng giúp Ivanka được đánh giá cao trong giới chuyên môn.

Cả bộ cánh gồm áo khoác ngoài, với bản cổ lớn cùng tông màu xanh colban bắt mắt, đi chung với đầm tùng xòe form dáng bất đối xứng màu hồng nuy, cách phối màu thật sự rất hay và tinh tế, cả bộ cánh tạo nên cái nhìn sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung.

Ái nữ của Tổng thống luôn phải bận rộn tham gia các bữa tiệc, hội nghị, ở tất cả mọi nơi, Ivanka Trump luôn biết cách làm cho mình tỏa sáng. Diện một thiết kế bắt chéo cổ, với tông màu đỏ thu hút, cô nàng khoe khéo bờ vai cùng làn da trắng sứ, mái tóc vàng cũng nương theo trang phục mà nổi bật.

Thêm một thiết kế giúp Ivanka ghi điểm, đầm dạ hội gam màu ánh bạc nền nã, kết hợp cùng ví cầm tay và hoa tai tông ánh kim, cô nàng xinh đẹp sánh bước cùng chồng, nhà bất động sản Jored Kushner.

Khó ai phủ nhận được nét cuốn hút và sự mềm mại của Ivanka trong thiết kế đầm voan này, nét nhẹ nhàng của chất liệu cùng cách chọn tông màu kem thật sự tỏa sáng.

Cô nàng rất ưa chuộng gam màu trắng kem khi lần nữa sử dụng gam màu nay cho bộ trang phục này, nền nã, thanh lịch nhưng đẳng cấp!

Ivanka Trump còn có cho mình nhãn hàng trang sức riêng: Ivanka Trump Fine Jewelry. Xuất thân người mẫu nên không khó để cô thả dáng cho hình ảnh quảng cáo nhãn hàng của mình.

Cách thiết kế trang sức cũng phần nào nói lên gout thẩm mỹ của cô, kiểu dáng đơn giản nhưng hết sức tinh tế.

Dây chuyển bản to cũng phải toát lên nét thanh lịch, gợi cảm hết sức “đàn bà” này!

Ngoài ra, Ivanka Trump còn có một thương hiệu thời trang riêng, mang tên mình, cô nàng cũng thường xuyên mặc những trang phục do chính mình thiết kế. Trong buổi ra mắt nhãn hàng thời trang riêng, Ivanka diện một thiết kế của chính mình, chiếc đầm xanh colbat này đã sold out toàn bộ trong một tuần sau đó.

Chiếc đầm trắng với chi tiết dún eo , lệch vai này cũng là một thiết kế của Ivanka, phối cùng giày và ví cầm tay ánh kim cùng tông màu.

Không cưỡng lại được vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp của Ivanka trong mẫu đầm xếp nếp cổ này,cô phối cùng túi xách và cao gót tông đen trắng trung tính tạo cái nhìn đẳng cấp.

Giàu có, xinh đẹp, thông minh và hết sức tài năng, không dựa vào tên tuổi của cha, mà ngược lại, Ivanka Trump đã, đang và sẽ tiếp tục theo bước cha mình trở thành một trong những người quyền lực, đáng để ngưỡng mộ nhất nước Mĩ, đọc đến đây, có bạn nào còn suy nghĩ những ái nữ gia đình giàu có thì suốt ngày chỉ biết thụ hưởng nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất