Thời trang

Soi cận cảnh chiếc váy trong suốt gây bão tại Met Gala, căng mắt vẫn không thấy lộ chút nào

Văn Luân
Chia sẻ

Chiếc váy của nữ hoàng nội y instagram Emily Ratajkowski được đánh giá là hở táo bạo nhất tại Met Gala 2019, khi chiếc váy được chính nàng mẫu chia sẻ lấy cảm hứng từ danh ca Cher.

Nhân vật được đánh giá có trang phục hở táo bạo nhất Met Gala 2019 năm nay không phải chị em nhà Kardashian hay Bella Hadid mà chính là nữ hoàng nội y instagram Emily Ratajkowski.

Chết ngất vì chiếc váy quá ảo của siêu mẫu nội y Emily

Emily Ratajkowski

Nàng mẫu nội y instagram nổi tiếng với số đo ba vòng 89-61-86 đã làm 'chao đảo”' cánh mày râu bởi bộ váy hở táo bạo này trên thảm đỏ Met Gala 2019 vừa qua

Chân dài cũng chia sẻ nguồn cảm hứng để cô khoác trên mình chiếc váy xinh đẹp này là từ danh ca Cher, vì kiểu váy này cũng được ca sĩ Cher mặc từ rất nhiều năm về trước, bà còn được phong là “nữ hoàng phong cách Camp” khi thời bà còn trẻ, bộ váy của bà còn được nhà thiết kế Bob Mackie “sáng tạo” riêng.

Danh ca Cher thời trẻ còn có biệt danh là “nữ hoàng phong cách Camp”, kiểu trang phục của bà là nguồn cảm hứng cho nàng mẫu Emily

Thiết kế đầm cut-out vô cùng gợi cảm

Những kiểu váy hở bạo xuyên thấu này của danh ca Cher thường được nhà thiết kế Bob Mackie làm riêng cho bà.

Nhờ nguồn cảm hứng từ một trong những idol của mình, người mẫu Emily Ratajkowski đã khoác trên mình chiếc váy “naked dress” tại Met Gala năm nay. Cô cũng đã chia sẻ từng bước chuẩn bị của cô trước khi bước lên sự kiện thời trang lớn nhất của năm.

Nàng mẫu Emily sở hữu hình thể săn chắc, không chút mỡ thừa nên không lạ gì chiếc váy đã vừa khít từ ngay lần đầu tiên cô ướm thử.

Chiếc váy này không thể treo móc như bao trang phục khác mà phải trải dài lên giường

Dưỡng da thật sạch và căng bóng trước khi bữa tiệc thời trang diễn ra

Người mẫu nội y còn có cả ekip giúp cô tân trang móng tay chân

Từng bước chuẩn bị được nàng mẫu update cẩn thận trên trang cá nhân: “Thoa kem dưỡng thể, chải tóc trước khi mặc nốt chiếc váy và cài phụ kiện lên đầu”.

Điểm nhấn trên bộ cánh mà Emily Ratajkowski lựa chọn là phụ kiện cài tóc cánh thiên thần lấp lánh.

Bộ váy cổ yếm, kiểu dáng cut-out quyến rũ táo bạo hơn đến từ thiết kế của Peter Dundas giúp cô nổi bần bật trên thảm đỏ.

Trông cô nàng đẹp từ mọi góc nhìn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất