Thời trang

Soạn vali du lịch mà chưa biết đem gì thì mốt, cứ để H'hen Niê, Jolie Nguyễn 'mách' nhẹ

M.N
Chia sẻ

Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết cần chuẩn bị gì cho chuyến đi chơi xa sắp tới, đừng bỏ qua loạt items cực "hot" mà các sao Việt đang mê mẩn suốt mùa hè này. Từ bikini một mảnh đến các loại váy hoa đều là những món đang theo chân nhiều người đẹp Vbiz đi du lịch khắp muôn nơi.

Áo tắm một mảnh

Trong mùa hè năm nay, xu hướng áo tắm một mảnh đang trở lại và “càn quét” mạnh mẽ thay cho những mẫu bikini hai mảnh sexy trước kia. Tuy nhiên, trong năm 2018, dạng đồ bơi một mảnh cũng được thiết kế theo nhiều biến tấu mới lạ, tạo nên sự đa dạng. Đơn cử như mẫu áo tắm tay dài, cổ cao, có phần “kín cổng cao tường” của H'Hen Niê.

Ai bảo áo tắm một mảnh là không thể gợi cảm, Jolie Nguyễn thiêu đốt mắt người nhìn khi thả dáng cùng đồ bơi tông màu nude, phần cổ khoét sâu, xẻ nửa bầu ngực cùng các chi tiết cột dây hai bên sườn khá thú vị.

Nếu cảm thấy kiểu đồ của Jolie Nguyễn chưa đủ sang chảnh, các nàng có thể học hỏi Minh Triệu diện mẫu áo tắm Gucci đắt đỏ, phối cùng túi đeo hông cùng nhãn hiệu.

Năm nay, phần đông các người đẹp Vbiz đều ưa thích những thiết kế tông màu trơn, hoặc chỉ in những dòng chữ đơn giản, như kiểu đồ bơi mà Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang diện.

Chẳng kém cạnh ai, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang cũng nhanh nhạy tậu cho mình một chiếc áo tắm tương tự.

Váy chữ A họa tiết hoa lá

Ngoài bikini, nhắc đến hè cùng những chuyến du lịch là phải nói đến váy hoa. Đây là item được rất nhiều các người đẹp Vbiz ưa chuộng bởi vẻ đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại giúp người mặc “biến hóa” rất nhanh. Bên cạnh đó, phom dáng chữ A chẳng hè kén người mặc cũng là một điểm cộng khiến váy in hoa trở thành item nằm trong top các món đồ được ưa chuộng nhất khi sao Việt đi chơi xa.

Hot girl Sun HT tung tăng dạo chơi cùng bạn trai Phở Đặc Biệt trong combo “cộp mác” mùa hè gồm: váy chữ A in hoa cùng mũ cói.

Chi Pu lựa chọn một chiếc váy dài qua gối khi đi du lịch.

Hồ Ngọc Hà cũng thả dáng bên cạnh hồ bơi trong chiếc váy in hoa tông màu xanh.

Min khá khác biệt khi phối váy hoa cùng áo thun, đem lại vẻ ngoài ấn tượng.

Đặc biệt nhất là Hà Anh, dù săp đến ngày sinh nở nhưng “mẹ bầu” vẫn chẳng ngại thả dáng trên bãi biển cùng váy in hoa xẻ cao, khoe khéo đôi chân dài.

Trang phục trễ vai 

Nổi lên từ cuối năm 2016, cho đến nay, áo trễ vai vẫn được ưa chuộng không ngớt. Đặc biệt, vào mùa hè oi ả, các cô gái còn ưu tiên lựa chọn những thiết kế trễ vai để đem đến cho mình sự mát mẻ, thêm chút nữ tính, nhẹ nhàng rất đáng yêu. Những sao Việt mê mệt mốt áo trễ vai phải kể đến Minh Hằng.

Sam cũng lựa chọn cho mình một chiếc váy trễ vai thanh nhã để chống chọi lại với mùa hè.

Không chỉ cố định trong các kiểu áo basic, đồ tắm năm 2018 cũng cập nhật mốt trễ vai rồi, bạn có thể học hỏi Tóc Tiên…

Hay á hậu Lệ Hằng để có được vẻ ngoài hợp mốt trong chuyến du lịch biển.

Trang phục in họa tiết sọc

Đến hẹn lại lên, mỗi năm, cứ tới hè là những trang phục in họa tiết sọc, mang hơi hướng thủy thủ lại bán đắt như tôm tươi. Các nhà mốt thi nhau cho ra những BST với họa tiết sọc. Sao Việt cũng nhanh chóng theo đuổi xu hướng này, và người nhiệt tình nhất, ắt hẳn là siêu mẫu Thanh Hằng.

Cô mê họa tiết sọc đến nỗi mua cả hai chiếc áo tắm một mảnh, cùng kiểu, chỉ khác màu sọc.

Không diện đồ bơi thì “Mẹ chồng” có ngay áo phom rộng in sọc, nổi bật không kém.

Minh Hằng lựa chọn thả dáng cùng chiếc váy quấn in sọc dọc.

Hoặc chẳng cần đi du lịch xa xôi, chỉ cần diện áo sọc ra phố như Kỳ Duyên là cũng đủ chất.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất