Thời trang

Sinh viên HUTECH biến trường học thành sàn diễn với loạt hình street style ấn tượng

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các cô gái, chàng trai HUTECH dường như xem việc đến trường như bước chân lên sàn diễn thời trang. Ai cũng sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng.

anhtuyet

Sở hữu gương mặt góc cạnh khá Tây và có tố chất người mẫu, Ánh Tuyết chọn sắc trắng là gam màu chủ đạo trong mỗi bộ trang phục cô mang. Chiếc sơmi trắng này trở nên không nhàm chán nhờ chi tiết son môi nhỏ cực kì xinh phần cổ áo.

anhtuyet1

Ở một set đồ khác, cô bạn mặc váy liền thân chất liệu ren với phần cổ cách điệu từ chiếc áo yếm ngày xưa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho các bạn nữ.

linhpham

Linh Phạm giản dị trong set đồ sơmi xám cùng tông với sandals và quần culottes. Túi đeo chéo nhỏ xinh là phụ kiện gắn liền với các nàng mỗi khi ra đường.

linhpham1

Trong các chuyến du lịch, Linh Phạm nhanh chóng bắt kịp xu hướng vintage khi mặc áo thun dài tay với chân váy jeans dáng chữ A.

nganduong

Ngân Dương sở hữu làn da trắng nên những bộ đồ màu đen mặc lên người cô bạn trông cực kì nổi. Chiếc váy suông đơn giản với phần bèo nhún dưới chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng các mùa hè. Mix thêm một chiếc áo khoác ngoài để có được combo siêu ngọt ngào cho những ngày tiết trời vào thu đông.

nganduong1

Cô nàng chứng tỏ mình là một người trẻ bắt kịp trend khá nhanh khi ngay lập tức tậu cho mình áo họa tiết hoa - món đồ có mặt trong hầu hết những bức hình check in du lịch của giới trẻ hè này.

nganduong2

Trông thì có vẻ “bánh bèo” nhưng Ngân Dương thực tế lại là một cô nàng mê đi phượt. Rũ bỏ phong cách nữ tính là bạn gái này lại trở về style cực ngầu trong mỗi chuyến đi với nguyên cây all black gồm áo khoác gió, quần ripped jeans và giày sneaker.

nguyenyen

Yến Nguyễn chọn cho mình phong cách có phần chững chạc và đằm thắm hơn với trang phục đen trắng.

nguyenyen1

Chất liệu ren lưới không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi xuất hiện trong hầu hết trang phục của các cô gái. Đôi khi đơn giản với váy xòe chít eo cùng đôi giày cao gót tông xuyệt tông, cô nàng điệu đà hơn cho những buổi tiệc nhẹ cùng hội bạn.

phuongnhu

Phương Như là một cô gái khá nổi bật tại ngôi trường này. Không chỉ sở hữu nét mặt xinh đẹp lai Tây mà phong cách thời trang của bạn gái này cũng khiến nhiều người học hỏi theo. Dép sandal chiến binh sẽ cực nổi bật khi được kết hợp với quần ngắn và áo quây.

phuongnhu1

Set đồ năng động mà không kém phần trẻ trung phù hợp với mọi cô gái khi đến trường chính là áo polo và chân váy đen cùng giày thể thao.

phuongnhu2

Chỉ cần một chiếc váy kẻ ôm phần thân trên và hơi xòe ở dưới cũng đủ khiến bạn nổi bật dưới ánh nắng hè khi biết khéo léo kết hợp kính mắt chuồn làm phụ kiện.

phuongnhu3

Màu vàng không còn quá chói và khó mặc đồ khi phối với chiếc quần skinny jeans tối màu như thế này.

quiinnguyen

Quiin Nguyễn với bộ trang phục đơn giản nhưng khá tinh tế với áo thun ôm dài tay và chân váy chấm bi.

thanhtung

Cô bạn này có cái tên khá…nam tính: Thanh Tùng. Nhưng lại chọn style thục nữ trong set đồ này. Áo trễ vai bèo nhún đi kèm chân váy xẻ cao màu đen là combo hoàn hảo cho các chuyến du lịch của con gái chúng mình phải không nào?

thanhtung1

Nhẹ nhàng đúng style sinh viên với váy kẻ ô vuông và đôi giày huyền thoại Converse.

minhthanh

Minh Thành đúng chuẩn “soái ca” khi diện áo thun trắng và quần jeans. Cách kết hợp đồ vô cùng đơn giản này luôn mang lại “hiệu ứng” khá ổn cho ngoại hình của các chàng trai đó.

haidang2

Được biết rằng, mỗi tầng lầu tại HUTECH được sơn tường ở mọi màu sắc nên đây trở thành background chụp hình street style tuyệt vời cho các sinh viên tại ngôi trường này. Hải Đăng tối giản bộ đồ đi học với áo thun striped và quần jeans xắn gấu.

haidang4

Không phải là all black mà Hải Đăng lại chọn all white cho set đồ của mình. Áo khoác bomber cùng quần ngố chính là những món đồ luôn có mặt trong tủ quần áo của các chàng trai.

nhutcuong2

Những tấm kính cạnh thang bộ đi lên các tầng lầu cũng là địa điểm chụp hình thú vị tại HUTECH. Nhựt Cường thanh lịch với sơmi xanh dương cùng quần jeans rách gối. Set đồ này trở nên năng động hơn nhờ vào đôi giày thể thao màu trắng.

nhutcuong

Trang phục khỏe khoắn “thời trang” hơn hẳn với chiếc mũ fedora cói và mắt kính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất