Thời trang

Siêu mẫu Xuân Lan chính thức công bố khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em mùa 5 tại Hà Nội

M.N
Chia sẻ

Ngày 22/ 3 ,Tuần lễ thời trang trẻ em tại Hà Nội đã chính thức diễn ra. Trước đó, Xuân Lan cùng học trò của mình - quán quân Vietnam’s Next Top Model Mai Giang cũng đã tổ chức một buổi casting tại hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo người mẫu nhí.

Ngày 22/ 3, siêu mẫu Xuân lan đã chính thức công bố khởi động mùa thứ 5 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018). Trước đó, cô cũng đã thực hiện buổi casting đầu tiên trong năm mới 2018 tại Hà Nội.

Mai Giang - quán quân Vietnam’s Next Top Model cũng xuất hiện trong buổi casting.

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng các người mẫu nhí đã thể hiện những bước catwalk chắc nhịp cùng thần thái chuyên nghiệp.

Ở lần trở lại này, Xuân Lan vẫn giữ vững quan điểm về sự sáng tạo và mong muốn đem đến những thông điệp ý nghĩa cho các người mẫu nhí.

Cô cho rằng trẻ em hiện nay đang bị lệ thuộc quá nhiều vào những thiết bị số, vì vậy Xuân Lan mong muốn giúp các bé có cơ hội được trải nghiệm với những hoạt động khác.

Ngoài mẫu nhí nữ, chương trình còn thu hút sự tham gia của các bé trai.

Các bé cũng được ăn diện bắt mắt, không hề thua kém người lớn.

Cách tạo dáng, thần thái cũng không kém cạnh đàn anh, đàn chị. Dự kiến VJFW2018 sẽ chính thức được diễn ra vào 2 ngày 7,8/4/2018 tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội) với sự đồng hành của 9 NTK - thương hiệu thời trang danh tiếng trong cả nước.

Một số hình ảnh tại VJFW mùa trước.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất