Thời trang

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cao tay trổ tài mix đồ sang chảnh tôn dáng cho mùa lễ hội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ tư vấn những bộ trang phục dành cho các đêm tiệc, sự kiện sang trọng mà Vũ Thu Phương còn tư vấn cách phối các trang phục thường ngày dành cho các quý cô.

Những ngày cuối năm đang dần trôi qua trong không khí se lạnh, khắp nơi mọi người đều đang đổ nhau đi sắm những bộ cánh xinh đẹp lộng lẫy để mặc trong những buổi tiệc cuối năm hay đơn giản là thay đổi hình ảnh, phong cách cho bản thân để chào đón một năm mới.

Nếu ai còn băn khoăn không biết đâu là xu hướng thời trang đang thịnh hành hay kiểu mẫu trang phục nào là hợp với bản thân cho mùa lễ hội cuối năm thì hãy cùng xem qua các cách phối trang phục được chính siêu mẫu Vũ Thu Phương tư vấn dưới đây nhé!

Đến với cách lựa chọn trang phục cho mùa lễ hội cuối năm, đặc biệt là các buổi tiệc sang trọng, Vũ Thu Phương đề cử những bộ đầm dạ hội dài và mang tính trịnh trọng. Đối với những ai thật sự mong muốn một sự nổi bật ở trong một đám đông hay trong một bữa tiệc thì không thể bỏ qua những thiết kế mang màu sắc dạ hội là màu đỏ, đen và trắng.

Vũ Thu Phương cũng cho hay cô rất thích những thiết kế có ngọc trai vì nó vừa có nét cá tính vừa có nét thanh lịch quyết rũ, hay những thiết kế có hình phượng hoàng để thể hiện sự đức hạnh và duyên dáng, thanh nhã của người phụ nữ.

Vì thế việc lựa chọn những trang phục có thiết kế ngọc trai hay phượng hoàng sẽ đảm bảo mang tới cho người mặc ánh nhìn thu hút của người đối diện hay đơn giản là sự nổi bật trong đám đông.

Ngọc trai sẽ mang đến cho người mặc hình ảnh vừa thanh lịch vừa cực kì cá tính

Đặc biệt mùa đông không chỉ là mùa lễ hội của tất cả mọi người mà còn là mùa cưới, do đó Vũ Thu Phương đã giới thiệu một thiết kế đầm được đính kết ngọc trai cầu kì từ trên xuống dưới mang đến cho người mặc vẻ xinh đẹp và thanh khiết.

Với thiết kế này thì theo Vũ Thu Phương, các cô gái có thể chọn làm đầm cưới vì nó sẽ đem đến sự cá tính và văn minh hiện đại cho một cô dâu thời đại mới. Hay đi chụp hình cũng sẽ siêu đẹp nhất là ở giữa bối cảnh biển.

Vũ Thu Phương với thiết kế đầm cưới khá hiện đại và gợi cảm

Những viên ngọc trai thanh khiết sẽ làm cho hình ảnh của người mặc trang phục thanh lịch và đẹp đẽ hơn rất là nhiều

Đến với những bộ trang phục mang yếu tố đơn giản phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối năm hay môi trường công sở thì Vũ Thu Phương lựa chọn những bộ cánh được làm từ chất liệu twist. Nàng siêu mẫu cho hay đây là chất liệt mà những tín đồ thời trang cao cấp chắc không thể bỏ qua.

Vải twist được đan với những sợi ánh kim đi kèm đính kết ngọc trai, đá cùng với lông cũng sẽ đặc biệt làm tăng thêm cái vẻ đẹp, vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Vũ Thu Phương với thiết kế được làm từ vải twist cực nữ tính

Vũ Thu Phương cho hay những chiếc váy ngắn được làm từ vải twist này sẽ có tín ứng dụng rất cao, đặc biệt thiết kế cánh tay kép sẽ mang đến cho người mặc cảm giác quyền lực, sự thoải mái, phóng khoáng và sự cá tính ở bên trong.

Quan trọng nhất là vẫn đảm bảo yếu tố mà người mặc mong muốn, đó là thể hiện cái bản lĩnh, vị trí cái vai trò của họ. Dù mặc trong hoàn cảnh nào bối cảnh nào thì bộ đồ này cũng làm cho người mặc sẽ đẹp cực kì và sẽ trở thành tâm điểm trong hoàn cảnh mà người đó tới.

Theo Vũ Thu Phương, những thiết kế này sẽ làm cho người mặc vẫn đảm bảo tính thanh lịch cũng như đảm bảo tính chất độc cho trang phục

Bên cạnh những thiết kế tay kép, Vũ Thu Phương cũng đề xuất các cô nàng nên lựa chọn những thiết kế có yếu tố lệch vai bởi vì nó vừa tôn lên những nét cá tính vừa khoe được xương quai xanh gợi cảm. Đồng thời những thiết kế hở vai hay lệch vai sẽ làm cho vai người mặc trông gọn hơn và đẹp hơn.

Clip: Vũ Thu Phương tư vấn phối trang phục cho mùa lễ hội cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất