Thời trang

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung ghi điểm cực mạnh khi mix váy xuyên thấu và áo da

Cát Cát
Chia sẻ

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung “lột xác” với hình ảnh sắc lạnh, khác với vẻ thanh lịch hàng ngày.

Buổi triển lãm thời trang “Vẻ đẹp của ngày hôm qua - Beauty of Yesterday” vừa được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM với sự góp mặt của 150 khách mời, gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sự kiện nhằm gợi nhớ những thiết kế thời trang kinh điển trên thế giới trong quá khứ, đồng thời tôn vinh sự đa dạng về phong cách, thẩm mỹ của ngành thời trang hiện đại thông qua việc khuyến khích khách mời thể hiện tính cách khác biệt qua trang phục.

Vũ Cẩm Nhung xuất hiện với bộ trang phục độc đáo, là sự kết hợp giữa kiểu váy xuyên thấu mang hơi thở hiện đại do Tăng Thành Công thực hiện cùng áo da corset - kiểu mốt vốn được ưa chuộng vào khoảng thế kỷ 19. Mẫu áo da này của nhà mốt Alexander McQueen.

Siêu mẫu phối trang phục cùng phụ kiện ton sur ton gồm giày Alexander Wang và hoa tai tua rua được làm thủ công. Để gương mặt thêm phần ấn tượng, chị kẻ mắt mèo đậm và đánh son màu da.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung tái xuất với set đồ chất lừ

“Chủ đề của sự kiện thời trang lần này gây ấn tượng với tôi bởi nó không chỉ là cái nhìn hoài niệm về những dấu mốc hoàng kim của thời trang thế giới, mà còn là sự trăn trở của rất nhiều người yêu thời trang Việt Nam.

Làm thế nào để thúc đẩy mạnh hơn nữa ngành công nghiệp thời trang Việt Nam tiến gần hơn với thị trường quốc tế. Đây là cuộc đối thoại của thời trang quá khứ và hiện tại, Việt Nam và thế giới”, Vũ Cẩm Nhung cho biết.

Tạo hình của cô khiến người đối diện như nín thở vì mải ngắm nhìn

Vũ Cẩm Nhung luôn đầu tư vô cùng chất lượng cho hình ảnh của mình

Set đồ táo bạo và vô cùng quyến rũ

Qúa mãnh liệt bên Giáng My cổ điển

Chiếc áo da Alexander McQueen chính là điểm nhấn vàng cho bộ đồ

Layout make up khiến khán giả khó tính nhất cũng trầm trồ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất