Thời trang

Siêu mẫu VN lần đầu training kĩ năng catwalk cho thí sinh trước ngày tuyển sinh trực tiếp

Lê Châm
Chia sẻ

Không những quay trở lại với phiên bản truyền hình thực tế đầy mới lạ mà năm nay, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn quan tâm và chăm chút các thí sinh hơn bao giờ hết khi lần đầu tiên tổ chức buổi training catwalk cho 50 thí sinh đăng kí đầu tiên trước ngày tuyển sinh trực tiếp.

Buổi training kĩ năng catwalk duy nhất cho 50 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Siêu Mẫu Việt Nam 2018 tại khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày mai (23/03) vào hai khung giờ: 09h00 - 11h00 và 14h00 -16h00 tại Tòa soạn Saostar (179 Lý Chính Thắng, P.7, Q3, TP.HCM).

Điều đặc biệt là vị huấn luyện viên training kĩ năng catwalk cho các thí sinh sẽ là một trong số 5 giám khảo quyền lực góp mặt trong vòng casting trực tiếp vào ngày 25/03 sắp tới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và đào tạo người mẫu, chắc chắn vị giám khảo này sẽ giúp các thí sinh có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng catwalk và pose dáng tại buổi training.

Đây là lần đầu tiên Siêu mẫu Việt Nam tổ chức training trực tiếp kĩ năng catwalk cho các thí sinh. Ban tổ chức mong muốn với buổi training này sẽ khắc phục được những lỗi sơ đẳng không đáng có cho các thí sinh mới vào nghề, còn đối với những gương mặt cũ sẽ giúp các bạn nâng tầm kinh nghiệm hơn nữa để đến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Ngoài catwalk, kĩ năng tạo dáng cũng vô cùng quan trọng đối với một người mẫu chuyên nghiệp. Có thể thấy những gương mặt bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đều có kĩ năng tạo dáng “thần sầu”, có thể kể đến như Lan Khuê, Võ Hoàng Yến, Khả Trang, Minh Tú,…

Bên cạnh những thay đổi tích cực trên, năm nay dàn giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng hứa hẹn làm nên sức nóng hơn bao giờ hết, những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả nhưng chưa bao giờ ngừng tỏa sáng.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Trần Ngọc Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo vòng tuyển sinh trực tiếp ở cả hai khu vực phía Nam và phía Bắc.

Trong vòng tuyển sinh trực tiếp, các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi gồm: trình diễn catwalk với trang phục đi biển, trình diễn catwalk với trang phục tự chọn (chất liệu lụa), tạo dáng và phỏng vấn. Sau khi kết hợp với bảng chấm nhân trắc học, ban tổ chức sẽ gửi mail đến các thí sinh để thông báo kết quả.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước..

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/ 2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất